หนุ่มวัย 26 แต่งตัวออกจากบ้าน กำลังจะออกไปทำงาน สุดท้ายเกิดเรื่องเศร้า

หนุ่มวัย 26 แต่งตัวออกจากบ้าน กำลังจะออกไปทำงาน สุดท้ายเกิดเรื่องเศร้า

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.2566 สำนักข่าวดัง รายงานว่า ที่จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุฟ้าผ่าชาวบ้านเสียชีวิต ที่บ้านหนองขวาง ต.โคกกลาง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รุดตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสามัคคีลำมาศการกุศลสงเคราะห์ ที่เกิดเหตุเป็นทุ่งนาท้ายหมู่บ้านหนองขวาง หมู่ที่ 9 พบชาวบ้านกำลังซีพีอาร์ ร่าง นายวัชระ อุดมศิริ อายุ 26 ปี แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบเบื้องต้นพบด้านแผ่นหลังพบมีรอยไหม้หลายจุด สอบถาม นายไพรัตน์ ละเอียด อายุ 46 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงนั้นผู้เสียชีวิตอยู่ในที่โล่งแจ้ง บรรยากาศครึ้มฝน แต่ยังไม่ตก ทันใดนั้น ได้ยินเสียงเปรี้ยงทีเดียว เห็นผู้เสียชีวิตล้มลง จึงพากันเข้าไปช่วยเหลือด้วยการซีพีอาร์ แต่ไม่สามารถช่วยได้

น.ส อัมพิกา พุ่มเกตุ อายุ 24 ปี แฟนคนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แฟนถูกฟ้าผ่า เพราะไม่เคยพกอุปกรณ์ที่จะเป็นสายล่อฟ้าติดตัว รวมถึงโทรศัพท์ไม่กล้าพกไป แต่ยังโดนฟ้าผ่าได้ ด้าน น.ส สำราญ ละเอียด อายุ 45 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนมีลูก 2 คน คนเล็กเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ไม่คิดว่าลูกชายคนนี้จะโดนฟ้าผ่าเสียชีวิตอีก ยอมรับว่าเสียใจและรับกับเหตุการณ์นี้ไม่ได้ เพราะลูกชายเป็นคนขยัน ที่นา40 ไร่ เพิ่งยกให้ และเพิ่งแต่งงานได้แค่ 3 เดือน ไม่คิดว่าลูกชายจะอายุสั้นขนาดนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ