อิงฟ้า  วราหะ เจอแฟนคลับ บุกถึงที่พัก

อิงฟ้า วราหะ เจอแฟนคลับ บุกถึงที่พัก

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ อิงฟ้า วราหะ ที่มีแฟนคลับเยอะมากๆเลยทีเดียว ล่าสุด วันที่ 10 มิ.ย.2566 อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 รับระแวง แฟนคลับคลั่งรัก บุกถึงคอนโด เคยกล่อมจนอ่อนลง วอนขอพื้นที่ส่วนตัว อย่าให้เจออีก โดนแฟนคลับตามสารพัดรูปแบบทั้งโพสต์ข่มขู่ บุกถึงคอนโด ทำเอานางงามสาว อิงฟ้า วราหะ หวาดระแวงไม่น้อย

โดย อิงฟ้า ที่มาร่วมงานฉลองครบรอบ 6 ปี Pananchita celebrating 6th anniversary & New Product Launching ณ ห้องนครรังสิตบอลรูม โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ได้ให้สัมภาษณ์เผยถึงเหตุการณ์ที่มีแฟนคลับบางคนคลั่งรักหนักมาก ถึงขั้นโพสต์รูปปืนข่มขู่ตน ไม่อยากให้สมหวังกับใคร บางคนถึงขั้นบุกตามถึงคอนโด ถามถึงเรื่องที่โดนแฟนคลับตาม โดนขู่ฆ่า โดนติดจีพีเอส คือยังไง? “หนูยังไม่ได้โดนถึงขั้นติดจีพีเอสค่ะ แต่แค่มีเพื่อนในวงการที่เขาโดนแล้วเล่าแชร์ประสบการณ์ให้เราฟัง

ส่วนตัวที่เคยเจอน่ากลัวที่สุดเมื่อไม่นานมานี้ ก็คือเหมือนเขาโพสต์ในทวิตเตอร์ว่าเขารักเรามาก ด้วยความที่หลายๆ คนก็จะรู้ว่าเรามีคู่จิ้น เขาไม่อยากให้เราสมหวังกับใคร ก็เลยเหมือนโพสต์รูปปืนลงทวิตเตอร์ว่าอย่าให้เจอนะ แล้วเขาก็มาจริงๆ ก็มาในระยะใกล้ๆ เราก็เห็น แฟนคลับเราเป็นคนเห็นก่อน พี่ฟ้า เขามาจริงๆ นะ

เราก็เห็นแล้วให้พี่เลี้ยงเข้าไปถามก่อนเลยว่าเขามา เขาต้องการอะไร ก็คุยด้วยดีๆ ค่ะ พอทีมงานเรียกเราขึ้นไปทำงาน เราต้องเดินสวนกับเขาอยู่แล้ว ก็เลยเดินเข้าไปถามเขาเลย ณ ตอนนั้นไม่ได้กลัวค่ะ พอเวลาผ่านไปก็มานั่งคิดว่าถ้าสมมติเขามีปืนหรือควักอะไรขึ้นมา หนูก็คงจะเป็นอะไร ณ ตรงนั้นแหละ เพราะเขาก็มีกระเป๋ามาด้วย

มันทำให้เราระแวงมั้ยเวลาออกไปเจอคนเยอะ?

ก็มีนิดนึง เซฟตัวเองมากขึ้น บุคคลนั้นพอเราได้คุยกับเขา หลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนไปเลย ไม่ได้โพสต์แนวนั้นอีกแล้ว เขาก็มาหน้างานเหมือนเดิม แต่ว่าแววตาเขาเปลี่ยน จากที่ดูเหมือนคนโกรธมากๆ ก็เป็นสายตาอ่อนลง เอาดอกไม้มาให้เรา เอาของมาให้เรา เราก็บอกแฟนคลับว่าถ้าเขาคิดได้ เราก็อย่าทำเหมือนเขาเป็นคนแปลก

ตอนที่เราคุย เหมือนปลดล็อกเขาเลย?

ใช่ ตอนแรกตาเขาแข็งมาก หนูก็ถามเขาว่าทำไมถึงมีความคิดแบบนั้น ไม่ชอบอะไรเราหรือเปล่า ไม่ชอบอะไรใครตรงไหนหรือเปล่า มีอะไรให้เราช่วยมั้ย ถามเขาตรงๆ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่ว่าตอนแรกตาแข็งมาก พอคุยไปเรื่อยๆ ตาเขาก็ค่อยๆ อ่อนลง

เจอเหตุการณ์นานหรือยัง?

ไม่นานๆ ประมาณช่วงตอนนี้น้องเก็บตัวมิสแกรนด์ไทยแลนด์ นอกเหนือจากนั้นก็เป็นตามที่คอนโด

แจ้งแฟนๆ ที่ตามแล้วใช่มั้ย?

หนูไม่รู้ว่าเขาอยู่คอนโดนั้นแล้วหรือเปล่า แต่ว่าที่มีอีกเคสหนึ่ง นิติคอนโดเขาก็บอกว่ามีคนมารอเราข้างล่าง เราก็เลยบอกว่าถ้าเราเจอคนที่เราเคยแจ้งไปแล้วว่านี่คือพื้นที่ส่วนตัว เราไม่อนุญาตนะ ถ้าเราเจอเราจะพูดไม่ดีใส่นะ ต้องเตรียมรับให้ได้ด้วย แจ้งแล้วค่ะ

ถามว่าระแวงมั้ย ก็มีนิดนึง ความเป็นส่วนตัวเรามันก็หายไป มันก็ไม่ควรเนาะ มันเป็นเรื่องของมารยาท และจิตสำนึกจริงๆ บางคนเข้าใจก็ดีไป แต่บางคนที่พูดยากก็ยากจริงๆ แล้วบางทีเราคอนโทรลไม่ค่อยได้ด้วย” อยากบอกอะไรกับแฟนคลับที่ตามในลักษณะนี้มั้ย?

ก็อย่าให้เราเจอแล้วกัน เราบอกไปแล้วว่า ถ้าสมมติรุกล้ำมาเคาะห้องเราเหมือนที่เคยเจอ เราก็แจ้งความนะ ก็เคยมีแบบนั้น แต่ว่านานแล้วสมัยได้ตำแหน่งแรกๆ ถามว่าจะป้องกันยังไง มันตอบยากมาก เพราะบางอย่างมันควบคุมไม่ได้ ตอนนี้ก็พยายามจะหาอะไรที่มันเซฟตี้มากขึ้น ก็คือเรื่องสถานที่อยู่ต่างๆ ค่ะ

ขอบคุณภาพจาก fa_engfa8

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ