เจ้าของบ้านงง รถเบนซ์ปริศนาเข้ามาจอดในบ้าน ตามหากันวุ่นจนเจอ

เจ้าของบ้านงง รถเบนซ์ปริศนาเข้ามาจอดในบ้าน ตามหากันวุ่นจนเจอ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 มิ.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าของบ้านไม่ประสงค์จะออกนาม ว่ามีรถเบนซ์สีขาว ไม่ทราบเจ้าของ ได้เข้ามาจอดที่ในโรงรถภายในบ้าน หวั่นว่าอาจจะมีสิ่งของผิดกฏหมาย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบและนำออกไปจากพื้นที่บ้าน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 833/13 ซ.ยาคูลล์ ม.3 ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย ซึ่งเป็นซอยส่วนบุคคล อยู่ติดกับ ธ.กสิกรไทย สาขาห้าแยกฯ พบว่ามีรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์ C350e สีขาว ทะเบียน เชียงราย จอดอยู่ภายในโรงรถ

สอบถามเจ้าของบ้านซึ่งไม่ประสงค์ออกนามทราบว่า เช้าวันนี้ตนตื่นมาก็พบว่ารถเบนซ์คันดังกล่าวได้เข้ามาจอดที่ในโรงรถของตน ทั้งที่ซอยนี้เป็นที่ส่วนบุคคล ปกติก็ห้ามเข้ามาจอดอยู่แล้ว ตนพยายามไปไล่ถามกับเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงก็ไม่พบคนที่แสดงตัวเป็นเจ้าของ ไปถามกับธนาคารที่อยู่ใกล้กัน เผื่อเป็นรถของลูกค้าของธนาคาร แต่ก็ก็ไม่ใช่รถลูกค้าธนาคาร จึงต้องแจ้ง จนท.ตร. ให้มาทำการตรวจสอบ เพราะไม่แน่ใจว่าภายในรถจะมีสิ่งของผิดกฏหมายหรือไม่ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่นำออกไปจากบริเวณบ้าน

และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบสวนจนทราบว่า เจ้าของรถทำงานเป็นลูกจ้างสำนักงานราชการแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองเชียงราย ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดที่นำรถมาจอด ตร.จึงพยายามติดต่อไปหาจนได้พูดคุยกัน ทราบว่าปกติเจ้าของรถจะนำรถไปจอดไว้ในธนาคาร แต่เช้าวันนี้รีบร้อนไปทำธุระที่ อ.แม่สาย ประกอบกับวันนี้เป็นวันเสาร์ธนาคารปิด จึงนำรถเข้ามาจอดภายในซอยข้างธนาคารก่อนจะเดินทางไปทำธุระครึ่งวัน เจ้าของรถได้กล่าวขอโทษเจ้าของบ้าน และรับปากจะรีบกลับมาเคลื่อนย้ายรถออกจากบ้านโดยเร่งด่วน

ข่าวโดย วินัย ไชยสถาน ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด เชียงราย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ