เพื่อนคนงาน ติดต่อเพื่อนไม่ได้หลายวัน ก่อนพบเสียชีวิตอยู่บนฝ้าใต้เพดาน

เพื่อนคนงาน ติดต่อเพื่อนไม่ได้หลายวัน ก่อนพบเสียชีวิตอยู่บนฝ้าใต้เพดาน

วันที่ 9 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา พบเหตุผู้เสียชีวิตอยู่บนฝ้าชั้น 2 ของบ้านแห่งหนึ่งหมู่ 6 ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วล้อมรอบบริเวณชั้น 2 ของบ้านบนฝ้าพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อ นายขวัญรุ่ง คงค้ำจุน อายุ 35 ปี สภาพนอนขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบ้าน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาจึงได้นำบันไดปีนเข้าไปอยู่บนใต้ฝ้า จากนั้นนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาทางช่องระบายอากาศนอกบ้าน โดยวิธีใช้เชือกโรยตัวนำผู้เสียชีวิตลงมายังพื้นดินข้างล่างด้วยความทุลักทุเล จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย

เพื่อนผู้เสียชีวิตวัย 33 ปี บอกว่าตนเองและผู้เสียชีวิตเป็นช่างรับเหมาโดยตนเองได้ติดต่อโทรศัพท์หาผู้ตายมาเป็นเวลา 2 วันแล้วแต่ติดต่อผู้ตายไม่ได้จะชวนไปทำงาน จึงได้เดินทางมาหาผู้ตายซึ่งเป็นคนงานอยู่ที่บ้านแห่งนี้และพักอยู่ที่บ้านพักคนงานบริเวณ ทางเข้ายังพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่จึงได้ไปสอบถามเจ้าของบ้านที่เป็นผู้หญิงถามว่าเห็นผู้เสียชีวิตไหม เนื่องจากโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้หลายวัน เจ้าของบ้านจึงบอกให้ตนเองขึ้นไปดูบนชั้น 2 ของบ้านหน่อยเพราะเมื่อ 2 วันที่แล้วผู้เสียชีวิตได้ขึ้นไปติดฉนวนกันความร้อนบนหลังคาของบ้านจากนั้นก็ไม่เห็นอีกเลย ตนเองจึงขึ้นไปชั้น 2 ของบ้านได้กลิ่นเหม็นและจึงได้ปีนขึ้นไปดูบนฝ้าก็เห็นร่างของผู้เสียชีวิตนอนขึ้นอืดอยู่บนฝ้าใต้หลังคาบ้านจึงรีบลงมาทันที

เจ้าของบ้าน (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เล่าว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นคนงานอยู่ที่บ้านแห่งนี้มานานแล้ว ผู้เสียชีวิตเป็นช่างไฟและช่างทั่วไปคอยทำงานอยู่ที่บ้านโดยตนเองได้สร้างบ้านพักให้อยู่ เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาผู้ตายขึ้นไปติดตั้งฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาตนก็ไม่ได้เอะใจหรือสงสัยอะไรเพราะส่วนใหญ่ผู้ตายเวลามาทำงานก็จะไม่ได้บอกใคร และเวลาป่วยก็จะนอนอยู่หลายวันโดยไม่เห็นหน้า จนมาวันนี้เพื่อนคนงานด้วยกันมาตามจึงทราบ ส่วนเรื่องผู้ตายนั้นถูกไฟฟ้าช็อตไม่น่าจะใช่เพราะว่าผู้เสียชีวิตเป็นช่างไฟฟ้า และบ้านหลังนี้ก็ติดเซฟตี้จึงไม่น่าใช่สาเหตุ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดจากอากาศร้อนและวูบเป็นลมหมดสติขณะทำงานไม่มีใครเห็นแล้วช่วยเหลือจึงเสียชีวิตดังกล่าว

พนักงานสอบสวนได้ถ่ายรูปบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ