รถบรรทุกสี่ล้อ เสียหลัก ชนร้านอาหารริมทางขณะเก็บร้าน เจ็บ 3 ดับ 1 เห็นป้ายทะเบียนขนลุก

รถบรรทุกสี่ล้อ เสียหลัก ชนร้านอาหารริมทางขณะเก็บร้าน เจ็บ 3 ดับ 1 เห็นป้ายทะเบียนขนลุก

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 8มิ.ย. พ.ต.ท.จรัญ ดลโสภณ สารวัตรสอบสวน สภ.บ่อวิน รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้บาดเจ็บหลายรายบริเวณถนนสาย331ขาเข้าสัตหีบช่วงหน้าตลาดโต้รุ่งทะเลทอง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน ที่เกิดเหตุช่องทางซ้ายริมถนน พบร้าน ถูกชนพังเสียหายล้มระเนนระนาด ข้าวของกระจายเกลื่อนถนน

ใกล้กันพบรถบรรทุกสี่ล้อตู้ทึบ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 3ฒบ7377กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน และยังพบผู้บาดเจ็บจำนวน4รายเป็นหญิง3รายและชาย1รายเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งรักษาต่อ โรงพยาบาลแหลมฉบังและโรงพยาบาลอมตะ

สอบถามนางสาว ศรินยา สุวรรณศรี เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่งได้เปิดเผยว่าซึ่งช่วงเวลานั้นตนเองกำลังเก็บร้านได้ยินเสียง รถเบรคดังมาแต่ไกลไม่ทราบหักหลบอะไรจึงมองไปพบรถคันดังกล่าวกำลังพุ่งมายังตนเองจึงรีบวิ่งหนี พ่อตนได้บาดเจ็บเล็กน้อยและคนงานอีก2คนได้บาดเจ็บส่วนคนงานร้านข้างๆอีก1คนได้รับบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่งทราบชื่อต่อมานางสาว เรย ยอน อายุ41 ปี สัญชาติกัมพูชา ทางพนักงานสอบสวนจะเรียกผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามป้ายทะเบียมี 73 เชื่อกันว่า เป็นทะเบียนมรณะ อย่างไรก็ตามเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

ข่าวโดย ธนิทธิ ผิวงาม ทีมข่าวสยามนิวส์ จังหวัดระยอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ