ยังไงแน่ แคท อาทิติยา หลังโพสต์อวดติดดาว ยศ ผู้กอง

ยังไงแน่ แคท อาทิติยา หลังโพสต์อวดติดดาว ยศ ผู้กอง

เรียกได้ว่าเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียลเลยทีเดียว หลังจากที่ แคท อาทิติยา ได้โพสต์ภาพเลื่อนขั้นของของตัวเอง ที่เลื่อนขึ้นแบบพุ่งพรวด ภายหลังจากเข้าหลักสูตร กอส. โดย แคท อาทิติยา ซึ่งเคยเป็นผู้เข้าประกวดเวทีนางสาวไทยโดยมีการระบุว่า เป็น ส.ต.ต.อยู่ 2 เดือน ร.ต.ต.ตอนเดือน กันยายน 2564 ติดร้อยตำรวจโท เดือนมิถุนายน 2565 ต่อมา มิถุนายน 2566 ติด ร.ต.อ.คือพุ่งมาก ตั๋วช้างยังเรียกพี่ ซึ่งหลายคนจับตาไปที่ บอสแคท อาทิติยา / แคท อาทิติยา นักร้องลูกทุ่งสาว

ซึ่งรับราชการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อนเพิ่งออกมาแจ้งข่าวว่า ได้รับการเลื่อนขั้น โดยระบุข้อความ เป็นผู้กองแล้วน้าาาา ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ให้คุณพ่อคุณแม่ ประดับยศเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ #แคทอาทิติยา

ล่าสุดเพจ บอสแคท อาทิติยา ได้ลบภาพถ่ายกับครอบครัวที่เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ ออกจากเพจเฟซบุ๊กของตนแล้ว พร้อมกับลบภาพที่แต่งชุดเครื่องแบบตำรวจออกไปเกือบหมดแล้วทั้งสองแพลตฟอร์ม แต่ยังมีชาวเน็ต เข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์อื่นๆ ของ ‘แคท อาทิติยา’ ว่า แต่ลบไม่ได้ช่วยให้ลืมมมมมมม ดังแล้วค่ะ ยินดีด้วยค่ะ อดีตลบได้ แต่แคปทันนน ถ้าไม่ได้ทำอะไรผิดจะลบทำไม เป็นต้น

ล่าสุดทางเพจ เพื่อนตำรวจ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สรุปลบรูปที่แต่งเครื่องแบบทั้งที่โพสต์ในเฟซบุ๊คเเละไอจีออกหมดเเล้วครับ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ