เกิดมาเพิ่งเคยเห็น มะละกอประหลาดก้านยาว ออกดอกตรงผล เชื่อมาให้โชค

เกิดมาเพิ่งเคยเห็น มะละกอประหลาดก้านยาว ออกดอกตรงผล เชื่อมาให้โชค

กลายเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อได้มีเจ้าของบ้านที่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 13 บ้านโคกกระชาย ต.เทนมีย์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ หลังจากได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้าน ว่ามีต้นมะละกอก้านยาวแปลกประหลาดที่ไม่เหมือนกับต้นมะละกอทั่วๆ ไป บริเวณในสวนด้านหลังบ้านหลังดังกล่าว พบต้นมะละกอ อายุประมาณ 2 ปี สูงประมาณ 3 เมตร และพบว่าบริเวณที่ขั้วผลของต้นมะละกอจะมีดอกออกมา 2 ดอก สร้างความแปลกใจให้กับเจ้าของบ้านและชาวบ้านที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก เพราะไม่มีใครเคยพบเห็นมาก่อน

ทั้งนี้ ชาวบ้านต่างพากันมาดูพร้อมกับดูบ้านเลขที่และนับผลมะละกอก้านยาวเพื่อเป็นเลขเด็ดนำไปเสี่ยงโชคตามความเชื่อส่วนบุคคล เชื่อว่าต้นมะละกอดังกล่าวมาให้โชคลาภกับเจ้าของบ้าน งวดที่จะถึงนี้ ซึ่งนับผลมะละกอก้านยาวได้เลข 21 และบ้านเลขที่ 36 กับ 13

ด้านเจ้าของต้นมะละกอก้านยาวแปลกประหลาด เล่าว่า แม่ตนได้ปลูกมะละกอก้านยาวเอาไว้ที่สวนหลังบ้าน จำนวน 1 ต้น โดยปลูกเมื่อประมาณ 2 ปีแล้ว และได้ดูแลรักษารดน้ำเป็นประจำทุกวัน จนกระทั่งวันนี้ได้สังเกตเห็นผลมะละกอก้านยาวมีลักษณะแปลกประหลาด พบว่าออกดอกที่ขั้วผลมะละกอจึงประหลาดใจมากเพราะไม่เคยพบเห็นมาก่อน ตนคิดว่าน่าจะมาให้โชคภาลโดยตนคิดว่างวดที่จะถึงนี้ตนจะหาซื้อสลากกินแบ่งฯ ตามผลมะละกอกับเลขที่บ้าน ซึ่งเลขที่ตนจะซื้อไว้คือ 912, 12 และ 21

“ตั้งแต่เกิดมา 83 ปี ตนยังไม่เคยเห็นมะละกอออกดอกที่ผลเลย ตนจึงเชื่อว่าต้นมะละกอก้านยาวดังกล่าวมาให้โชคลาภ ตนจึงมานับผลมะละกอเพื่อเสี่ยงเลขเด็ดเสี่ยงโชคงวดที่จะถึงนี้ ซึ่งเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวต่างก็พากันมาดูผลมะละกอพร้อมกับพากันนับผลมะละกอกันเพื่อนำไปลุ้นรวยในงวดนี้” เจ้าของต้นมะละกอก้านยาวแปลกประหลาด กล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ