ทนไม่ไหวแล้วโว้ย กรรชัย สวนกลับหมอดู ปากแจ๋วแถมเหลี่ยมทุกดอก

ทนไม่ไหวแล้วโว้ย กรรชัย สวนกลับหมอดู ปากแจ๋วแถมเหลี่ยมทุกดอก

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งชื่อว่า ดาว ได้ส่งเรื่องราวร้องเรียนเข้ามาในเพจโหนกระแส ระบุว่าตอนนี้ลำบากมาก ถูกหมอดูตาเพชร อ้างชื่อคนดัง สร้างโปรไฟล์น่าเชื่อถือ ทำให้หลงเชื่อ แถมอ้างจะสอนให้เป็นหมอดู แต่ต้องซื้อวัตถุมงคล ทำให้ทยอยโอนเงินเก็บ ต้องขายทอง 30 บาท สูญเงินนับล้านบาท ถ้าถูกหวยยังต้องโอนเงินให้ครึ่งนึง เรื่องนี้สร้างความรู้สึกเจ็บช้ำให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก วันที่ 8 มิ.ย. 66 รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ ดาว ผู้เสียหาย มาพร้อม ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต

ภาพจาก โหนกระแส

คุณดาว เผยว่า ตนต้องการเลิกกับสามี เนื่องจากติดสุรา และอยากมีโชคลาภ เห็นว่าเพื่อนในเฟซบุ๊กมีการแชร์เพจของ อาจารย์เอ จึงติดต่อเข้าไป มีค่าหมอดูประมาณ 2,000 บาท ซึ่งเธอรู้สึกว่าไม่แม่น เพราะอาจารย์ทายเทพประจำวันเกิดผิด แต่หมอดูก็บอกว่าคุณดาวมาหาถูกคนแล้ว พร้อมทำนายอีกว่ามองเห็นประกายองค์เทพพระศิวะในตัวคุณดาว และบอกให้เช่าตะกรุดเยอะแยะมากมาย ซึ่งอันแรกเป็นตะกรุดตาเพชร ราคา 2,999 บาท

สำหรับวิธีการของหมอดูคนดังกล่าว จะพูดจาหว่านล้อมคุณดาวไปเรื่อย ๆ ว่าเห็นประกายองค์เทพองค์นั้นองค์นี้ ทำให้คุณดาวหลงเชื่อและเช่าวัตถุบูชามามากมาย ตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักแสน จนหนุ่ม กรรชัย ลั่นว่า คุณนอนดึกหรือเปล่าเนี่ย ?

นอกจากนี้ หมอดูยังอ้างด้วยว่า รูปปั้นหนุมานหาวเป็นดาวเป็นเดือนราคา 5,000 บาท หมอดูเคยเอาไปออกรายการ ถ้ามีไว้จะเหมือนมีอาจารย์อยู่ใกล้ ๆ แถมยังมีปลัดขิกที่บอกว่าเป็น นายอำเภอขิก เพราะใหญ่กว่าปลัดด้วย ทำเอากรรชัยกับทนายเจมส์ถึงกับหัวเราะแห้ง ยอมรับว่าที่ขำแบบนี้ แต่คุณดาวไม่ได้ขำไปด้วย เพราะเธอเป็นเหยื่อ เป็นคนที่ทุกข์ใจ

ภาพจาก โหนกระแส

คุณดาว กล่าวว่า ที่ตนหลงเชื่อได้ง่าย ๆ เพราะไปอยู่สวิตเซอร์แลนด์มา 10 กว่าปี ทำให้ไม่รู้ว่าในเมืองไทยมีการต้มตุ๋นหลอกลวงแบบนี้ด้วย นับถือหมอดูคนนี้เหมือนเป็นพ่อ เป็นที่พึ่ง ยอมรับว่าร้องไห้ทุกวันที่มาหลอกกันแบบนี้ พอวันที่จะไปขอยืมเงินหมอดูบ้าง หมอดูกลับบอกว่าไม่มี จากนั้นคุณดาวก็เลิกติดต่อและหมอดูก็บล็อกเฟซบุ๊กของคุณดาวไปด้วย

ทางรายการได้มีการวิดีโอคอลไปถึง นายเอ หรือ อาจารย์เอ ตาเพชร ที่คุณดาวอ้างว่ามาต้มตุ๋นหลอกลวง ซึ่งนายเอก็บอกว่าไม่ได้หลอก ตนแค่นำเสนอ ไม่เอาก็ปฏิเสธมา ราคาก็แจ้ง นอกจากนี้นายเอยังมีการกล่าวถึง บุ๋ม ปนัดดา ที่อ้างว่าเคยมาปรึกษาเรื่องดวงด้วย และยังมีการนำภาพคู่ที่เคยถ่ายร่วมกันในรายการหนึ่งมาทำไวนิลโปรโมตอีก จุดนี้เองทำให้คุณดาวหลงเชื่อ

จากนั้น บุ๋ม ปนัดดา ก็รีบเข้ามานั่งชี้แจงในห้องส่งแบบสด ๆ ทันที โดยอธิบายว่า ก่อนหน้านี้บุ๋มทำรายการเกี่ยวกับการสัมภาษณ์คนดังในโซเชียล หรือคนที่มีประเด็นทั้งบวกและลบในสังคมตามช่วงเวลาในตอนนั้น ดังนั้นใครที่มีประเด็นจะออกรายการบุ๋มหมด ส่วนที่แขกรับเชิญจะถูกหรือจะผิด บุ๋มมีหน้าที่ถาม เป็นเรื่องที่คนในสังคมจะตัดสินใจกันเอง ไม่เคยอนุญาตให้เอารูปไปทำไวนิลหรือโปรโมตเลย

เมื่อกรรชัยถามว่าจะคืนเงินให้กับคุณดาวได้ไหม นายเอ บอกว่าคืนไม่ได้ เพราะมันผิดครูบาอาจารย์ ด่าตนซะขนาดนั้น จะคืนทำไม ซื้อของไปจะคืนทำไม มีที่ไหนเขาคืนกันบ้าง

สำหรับกรณีนี้ ทนายเจมส์พูดถึงเรื่องคดีว่า ถ้าตำรวจสั่งฟ้องก็สามารถที่จะเข้าไปเป็นโจทก์ร่วมกับพนักงานอัยการได้โดยแต่งตั้งทนายเข้าไป ส่วนเรื่องของเงินที่เสียหายไป ในบันทึกของตำรวจก็ระบุไปแล้วว่าบัญชีที่ถูกประทุษร้ายเป็นเงินจำนวน 1,300,000 บาท ผู้เสียหายสามารถที่จะยื่นคำร้องขอให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหายได้ในคดีนั้นเลย ไม่ต้องไปแยกฟ้องเป็นคดีใหม่ ที่สำคัญคือไม่ต้องเสียค่าขึ้นศาลร้อยละ 2 ของทุนทรัพย์

หนุ่ม กรรชัย อ่านคอมเมนต์ชาวเน็ต ซึ่งเป็นไปในทางเดียวกันว่าอยากให้ บุ๋ม ปนัดดา ฟ้องหมอดูคนนี้ ทำให้นายเอรีบพูดกลอนหวาน ๆ ขึ้นมา ขณะที่บุ๋มบอกว่าขออนุญาตคุยกับทนายเจมส์ก่อน หลังจบรายการ

ทั้งนี้ นายเอ ได้พูดทิ้งท้ายว่า ขอฝากให้คนที่ดูรายการนี้คิดด้วยนะครับ ผมก็ไม่ใช่ว่าจะอะไรมาจากไหน แต่ว่า ค.ว.ย. เหมือนเดิมครับ คิด วิเคราะห์ แยกแยะครับ ซึ่งพอกรรชัยและบุ๋มบอกว่า อาจารย์นี่ก็ปากดี๊ดีนะ นายเอก็ตอบกลับว่า ผมก็จดจำมาจากคุณบุ๋มกับคุณหนุ่ม กรรชัย ล่ะครับ ทำให้บุ๋มตัดสินใจจะฟ้องนายเอ โดยบอกว่า ถ้าอาจารย์ปากอย่างนี้นะ ทนายเจมส์คะ ฟ้องให้บุ๋มด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ