ฟ้ามาโปรด ล่าสุด หมออุดร ช่วยผ่าตัดตา ให้น้องแองเจิ้ล ลูกครึ่งไทย-อังกฤษจากเบาหวานขึ้นตาจนเกือบจะบอด

ฟ้ามาโปรด ล่าสุด หมออุดร ช่วยผ่าตัดตา ให้น้องแองเจิ้ล ลูกครึ่งไทย-อังกฤษจากเบาหวานขึ้นตาจนเกือบจะบอด

จากกรณี น้องแองเจิล วัย 9 ขวบ ชาวอ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หนูน้อยเคราะห์ร้ายลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เจอเบาหวานขึ้นตาวัดได้ 595 จนทำให้มองไม่เห็นหรือเห็นแค่ลางๆ จนต้องหยุดเรียนไม่ได้ไปเรียนหนังสือ คุณแม่ถึงกับน้ำตาคลออยากให้ลูกหายจากอาการจะตาบอด โดยลูกสาวตัวน้อยโตขึ้นอยากเป็นคุณครู โดยน้องแองเจิลเป็นเด็กดี น่ารัก คนในหมู่บ้านรักทุกคนหวังอยากให้น้องหายจากอาการตาบอด

ล่าสุด คุณแม่ของน้องแองเจิลได้พาน้องไปที่รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อนอนพักฟื้นเตรียมผ่าตัดในวันพรุ่งนี้ 8 มิ.ย.66 โดยจะมีนายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอ้ดมินเพจบ้านดุงอัพเดตอาสาจะไปรับส่งช่วงที่ต้องไปหาคุณหมอที่จ.อุดรธานี จนกว่าจะหายเป็นปกติ

โดยคุณแม่ได้ส่งคลิปของน้องแองเคิลมาให้ผู้สื่อข่าวดูและบอกว่าน้องดีใจจะได้ผ่าตัดแล้วในวันพรุ่งนี้ โดยน้องกอดตุ๊กตาชื่อเชอร์รี่ไว้ตลอดเวลา และบอกว่า หนูผ่าตัดแล้วจะได้กลับไปเล่นกับเพื่อนๆ ที่โรงเรียนและจะได้ไปเรียนหนังสือเสียที ขณะเดียวกันหลังมีข่าวออกไปชาวโซเซียลต่างพากันให้กำลังใจและภาวนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้น้องแองเจลหายไวๆ

นางอำพร เปิดเผยว่า น้องแองเจิลดีใจจะได้มาผ่าตัด โดยหมอนัดผ่าตัดวันพรุ่งนี้ 1 ข้างก่อน หากผ่าตัดทั้ง 2 ข้างกลัวตาน้องติดเชื้อถ้าติดตาหนึ่งแล้วมันจะติดทั้งสองตา จึงต้องผ่าตัดทีละข้าง และในวันพรุ่งนี้ ศูนย์ครอบครัวแม่และเด็กก็จะเดินทางมาเยี่ยมน้องแองเจิลด้วย ก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้น้องแองเจิล หวังว่าการผ่าตัดในวันพรุ่งนี้ ทำให้น้องมองเห็นได้ตามปกติ กลับไปเรียนหนังสือสานฝันของน้องที่โตขึ้นอยากเป็นคุณครูได้สมความตั้งใจ คุณแม่กล่าวทิ้งท้าย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ