มด วิภาวี เจอตรวจสารกระตุ้น ล่าสุดผลตรวจอออกมาแล้ว

มด วิภาวี เจอตรวจสารกระตุ้น ล่าสุดผลตรวจอออกมาแล้ว

ความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ชุด วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 (2023 FIVB Volleyball Women's Nations League) ซึ่งทางทีมสาวไทย เดินทางใช้เวลากว่า 25 ชั่วโมง จาก ตุรกี เดินทางถึง กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ได้ให้ทัพตบสาวไทย หลังเดินทางมาถึง ประเทศบราซิล พักผ่อน เดินเล่น หรือ ชมสถานที่ท่องเที่ยวภายในเมือง เพื่อให้เกิดความรีเเลกซ์กับนักกีฬา ก่อนที่โค้ชจะเรียกให้ทุกคน เริ่มกลับสู่โหมดฝึกว้อมเพื่อเตรียมตัวประเดิม พบกับ เยอรมนี ในนัดแรก ของสัปดาห์ที่ 2

ล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมว่า มด วิภาวี หรือ วิภาวี ศรีทอง นักกีฬาหมายเลข 1 ในตำแหน่ง ตัวตบหัวเสา หรือ Outside Hitter ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นสาวไทยที่โดนเจ้าหน้าที่ขององค์การต่อต้านการใช้สารต้องโลก วาร์ดา (WADA) สุ่มตรวจสารกระตุ้น หลังเกม วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย เอาชนะ แคนาดา 3-0 เซต (วิภาวี ทำคะแนนสูงสุดของทีม 18 คะแนน) และ เกาหลีใต้ 3-0 เซต (วิภาวี ทำ 5 คะแนน)

ทั้งนี้ จากการตรวจดังกล่าวปรากฏว่า ไม่พบสารต้องห้ามใด ๆ ในตัวของ "มด วิภาวี" ซึ่งทั้ง 2 เกมนั้น ดาวตบสาวไทย สร้างสรรคืผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนประทับใจแฟนลุกยางสาวไทย โดย วิภาวี ศรีทอง หลังผ่าน 4 นัด ทำคะแนนรวม 30 คะแนน 3 บล็อก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ