ครึ่งปีแห่งการสูญเสีย เปิด 14 คนดังในวงการบันเทิงไทยจากไปครึ่งปีแรก

ครึ่งปีแห่งการสูญเสีย เปิด 14 คนดังในวงการบันเทิงไทยจากไปครึ่งปีแรก

และนี่ก็เป็นบางส่วนแต่ก็ถือว่าเป็นการสูญเสียคนสำคัญในวงการบันเทิงไปแล้วหลายคน จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลย

คนที่ 14 ใบขวัญ รัชญา สำหรับศิลปินฮิปฮอป และผู้บริหารค่ายเพลงฮิปฮอป B ENTERTAINMENT BEAT เจ้าของเพลงฮิต อย่าง จะจีบแล้วนะ โดยเพื่อนร่วมวงการก็ได้ออกมาประกาศข่าวร้าย ในช่วงวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา เมื่อเธอเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

คนที่ 13 โต้ง มณเฑียร มือกีตาร์ วง P.O.P โลกออนไลน์ได้เปิดเผยว่า เขานั้นเสียชีวิตแล้ว ซึ่งคาดว่าเกิดจากโรคประจำตัว โดยมีคนในวงการเพลงร่วมแสดงความอาลัยกับการจากไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

คนที่ 12 นิว มุกดา พระเอกหมอลำคำผุนร่วมมิตร ที่ทางโลกออนไลน์ได้เปิดเผยว่า เขานั้น ได้เสียชีวิต จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความอาลัย

คนที่ 11 ณพนรรจ์ ขวัญประภา เป็นเรื่องราวที่เศร้าของวงการเพลงลูกทุ่งที่ได้เสียผู้ประพันธ์เพลงฝีมือดีไป ผู้ที่ได้รับฉายานักแต่งเพลงคู่บุญเพลงให้ สายัณห์ สัญญา และเขาได้จากไปอย่างสงบในเดือนกุมภาพันธ์

คนที่ 10 นานา ยอดบัวงาม นักร้องลูกทุ่งสาวประเภทสอง ชื่อดัง หลังจากที่เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาหลายครั้ง จนกระทั่งได้แจ้งข่าวร้ายกับการสูญเสียในเดือนกุมภาพันธ์

คนที่ 9 ดีเจวิวอ่างทอง ดีเจอายุน้อยชื่อดังไวรัลโซเชียล ซึ่งน้องได้จากไปอย่างสงบจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ด้วยวัยเพียงแค่ 14

คนที่ 8 ป้าเขียด นภาพร หงสกุล นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ริ่มจากป่วยด้วยอาการโรคเส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบ ทำให้ไม่สามารถพูดได้จึงไม่ได้รับงานแสดง ป้าเขียดกลับมาใช้ชีวิตอยู่ที่ปราจีนบุรีหลังจากที่เริ่มรักษาตัวเมื่อปี 2562 จนกระทั่งในเดือนมีนาคม ป้าเขียดก็ได้เสียชีวิตลง

คนที่ 7 อุกฤษณ์ พลางกูร อดีตมือกีตาร์ วงบัตเตอร์ฟลาย เป็นมือกีต้าร์รุ่นเก๋า ได้ร่วมงานกับศิลปินหลายคน จนกระทั่งเขาได้จากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม

คนที่ 6 สุรสีห์ ผาธรรม โศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดงดยทางมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ได้เผยข่าวร้ายว่าเขาเสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจวายเฉียบพลัน และติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งเขาได้ สร้างชื่อด้วยผลงานเรื่อง ครูบ้านนอก ที่คนรู้จักทั่วบ้านทั่วเมือง

คนที่ 5 ถนอม สามโทน หลังเข้ารักษาตัวต่อสู้กับโรคมะเร็ง และในเดือนมีนาคม ก็ได้ประกาศข่าวร้ายว่าเขาได้จากไปอย่างสงบ ท่ามกลางความอาลัยของเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับ

คนที่ 4 อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำสาวจากคณะ เสียงวิหค เธอเสียชีวิตในวัย 30 ปี ากอุบัติเหตุทางน้ำ ที่จังหวัดอุดรธานี ซึ่งเพจหมอลำเสียงวิหคแจ้งข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของเธอ

คนที่ 3 พ่อหลอด มัยกิจ ฉิมหลวง สามีของแม่นกน้อยอุไรพร และเป็นผู้ก่อตั้งวงดนตรีหมอลำคณะเสียงอิสาน และนักจัดรายการวิทยุชาวไทย ได้เสียชีวิตลง บ ในวัย 71 ปี เมื่อเดือนเมษายน

คนที่ 2 จี้ สุพิชชา เจ้าของเพจเรื่องของพี่จี้ แถมได้ฉายาว่าหน้าเหมือนเฌอปราง และก็ถือเป็นข่าวช็อควงการด้วยเช่นกัน กับการจากไปของเธอในเดือนเมษา

คนที่ 1 ธนัท ตันอนุชิตติกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท การ์ตูนคลับ มีเดีย หรือ พี่นัท การ์ตูนคลับ เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการหอบหืดกำเริบเฉียบพลัน ในวัย 38 ปี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ