แฟนคลับส่งกำลังใจ ส่อง 10 ดาราไอดอลเกาหลี เข้ากรมรับใช้ชาติปี 2023

แฟนคลับส่งกำลังใจ ส่อง 10 ดาราไอดอลเกาหลี เข้ากรมรับใช้ชาติปี 2023

แฟนลาแฟนคลับกันยาวๆเลยทีเดียว สำหรับเหล่าพระเอกหนุ่ม และไอดอลชื่อดัง ที่ต้องเข้ากรมับมช้ชาติในปี 2023 นี้ เล่นเอาแฟนๆใจหาย แต่ก็ต้องอวยพรให้ศิลปินของตนปลอดภัย และกลับมาสร้างความสขไว แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 เจย์บี GOT7

บอกเลยว่าเหล่าอากาเซใจหายกันสุดๆ เมื่อมีข่าวว่าหนุ่ม เจย์บี ได้เข้ากรมทหารไปตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา โดยไม่ได้บอกกล่าวล่วงหน้า รู้อีกทีก็เข้ากรมรับใช้ชาติไปเป้นที่เรียบร้อย แม้ก่อนนห้านี้เจ้าตัวจะจัดทัวร์คอนเสิร์ต เพื่อนล่ำราแฟนๆก่อนไปปฏิบัติหน้าที่ แต่นั่นก็ยังทำให้แฟนๆอดเศร้าไม่ได้อยู่ดี ซึ่งทางแจบอมนั้นได้เข้าไปที่หน่วยบริการสาธารณะ เนื่องจากปัญหาหลังและข้อเท้าของเขา และก็มีกำหนดการจะปลดประจำการในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2024 นั่นเอง

2 พัค จินยอง GOT7

พาให้อากาเซใจหายอีกราย สำหรับหนุ่มจินยิง อีกหนึ่งสมาชิกวง GOT7 ที่ก็ออกมาประกาศอย่างกระชั้นชิด ว่าไอดอลหนุ่มจะเข้ากรมในวันที่ 8 พ.ค. 2023 และวันดังกล่าวเจ้าตัวยังได้ฝากข้อความสุดท้ายถึงแฟนๆว่า จะกลับมาอย่างปลอดภัยโดยหนุ่มจินยองเข้าปฏิบัติฐาหน้าที่ในฐานะทหารประจำการ ก่อนจะมีภาพล่าสุดออกมาที่เจ้าตัวดูซูบผอมลง ก็แอบทำให้แฟนๆเป็นห่วงไม่น้อยทีเดียว แต่อย่างไรก็คาดการณ์ว่าเขาจะปลดประจำการในช่วงปลายปี 2024 แฟนๆก็รอคอยกันได้เลยค่ะ

3 ไค exo

เป็นข่าวช็อกสำหรับเหล่า EXOL อย่างมากทีเดียยว เมื่อจู่ๆ SM ent. ได้ออกมาประกาศกระทันหันว่า หนุ่ม ไค จะต้องเข้ากรมรับใช้ชาติในนวันที่ 11 พฤษภาคม โดยต้องเข้ารับการฝึกทหารขั้นพื้นฐาน ก่อนจะประจำการในหน่วยบริการสาธารณะ ซึ่งวันที่ประกาศออกมาเจ้าตัวก็ถึงกับร้องไห้ เพราะแอบเสียใจที่ไม่ได้คัมแบคร่วมกับเพื่อนๆ EXO ก็พาเอาแฟนคลับปวดใจไม่น้อย แต่อย่างไรหลังจากปลดประจำการ เจ้าตัวก็สัญญาว่าจะกลับมาทำผลงานดีๆให้แฟนๆที่รอคอยนั่นเอง

4 นัม จูฮยอก

มาถึงซุปตาร์หนุ่มหล่อ นัมจูฮยอก หนุ่มตี๋หล่อที่อายุเขาถึงเกณฑ์แบบพอดิบพอดี ก่อนที่ต้นสังกัดอย่าง Management SOOP ได้ประกาศว่า เขาได้เข้ากรมในกองกำลังตำรวจไป เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมานี้เอง โดยมีรายงานว่าหนุ่มนัมจูฮยอกได้ทำการสมัครเข้าร่วมกลุ่มตำรวจทหารกองบัญชาการป้องกันเมืองหลวงเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา และคาดว่าหนุ่มนัมจูฮยอกจะปลดประจำการประมาณปลายปี 2024 แต่อย่างไรเพื่อไม่ให้แฟนๆที่คิดถึงจนเกินไป เขาก็ได้ฝากผลงานซีรีส์เรื่อง Vigilante ให้ได้ติดตามกันเร็วๆนี้อีกด้วย

5 เจโฮป BTS

มาถึงซุปตาร์หนุ่มหล่อ จอง โฮซอก หรือ เจโฮป BTS ที่ในปีนี้เขากำลังเดินตามรอยหนุ่มจินเพื่อนสมาชิกในวงเข้ากรมเป็นที่เรียบร้อย หลังต้นสังกัดอย่าง BigHit Music ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าหนุ่มเจโฮปได้เริ่มกระบวนการเกณฑ์ทหารในปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และช่วงที่คาดว่าจะปลดประจำการจะอยู่ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนปีหน้า งานนี้แม้เมมเบอร์ BTS จะทะยอยเข้ากรมกันแล้ว แต่เหล่าอาร์มี่ก็ยังเหนียวแน่นและรอคอยการกลับมาของหนุ่มเจโฮปอย่างมากมายทีเดียว

6 อี มินฮยอก Monsta X

ไอดอลหนุ่มสุดหล่อ ที่ได้มีประกาศในการเข้ารับการเกณฑ์หทารอีกหนึ่งคนโดยมีกำหนดในวันที่ 4 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา โดยมีเหล่าเมมเบอร์ไปส่งและให้กำลังใจอีกด้วย ในขณะที่เขาก็ยังได้เขียนจดหมายน่ารัก ๆ ถึงแฟนคลับไว้ ซึ่งอย่างไรก็มีภาพเจ้าตัวในศูนย์ฝึกออกมาเรื่อยๆ เหล่าแฟนๆก็ต่างพากันอวยพรให้เขาสุขภาพแข็งแรงและรอคอยการกลับมาของเขา หลังปลดประจำการในอนาคตอย่างล้นหลาม

7 อง ซองอู

ไอดอลและนักแสดงชื่อดัง ที่สำนักข่าวหลากหลายสำนักได้รายงานว่า ในช่วงเช้าของวันที่ 17 เมษายน องซองอู ได้รายงานตัวเข้ากรมรับใช้ชาติเป็นที่เรียบร้อย และได้รับการฝึกอบรมทางทหารขั้นพื้นฐาน ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางด้าน Fantagio ต้นสังกัดของ องซองอู ได้เผยว่าไม่มีการจัดอีเวนต์พิเศษใด ๆ ในวันเข้ารายงานตัว เพื่อลดความแออัดในพื้นที่ ทำให้แฟนๆทำได้เพียงส่งกำลังใจให้ผ่านทางโซเชียลเท่านั้น ซึ่งหลายคนก็ต่างอวยพรและรอคอยการปลดประจำการของเขาอย่างล้นหลามเช่นเดียวกัน

8 คิม มินกยู

พระเอกหนุ่มหล่อลักยิ้มมากเสน่ห์อย่าง คิมมินกยู ที่ก็เตรียมตัวบอกลาแฟนๆแล้ว หลังค่าย Happy Tribe Entertainment ซึ่งเป็นทางต้นสังกัดของหนุ่มคิมมินกยู ได้ออกมายืนยันว่าหนุ่มคิมมินกยูจะเข้ากรมรับใช้ชาติก่อนวันกำหนดฉายของซีรีส์เรื่อง The Heavenly Idol ซึ่งก็ถือว่าเป็นผลงานสุดท้ายก่อนเข้ากรมยาว ๆ ของเขาเลยละค่ะ แม้จะช่วงเวลาที่จะเข้ากรมแฟนๆจะแอบเหงากันหนัก แต่หลายคนก็เตรียมตัวส่งกำลังใจและส่งแรงเชียร์ให้หนุ่มคิมมินกยูมีสุขภาพแข็งแรงอย่างมากมายทีเดียว

9 ซงคัง

พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่ปีนี้ก็ถึงเกณฑ์ที่จะต้องเข้ารับใช้ชาติแล้วเช่นเดียวกัน ด้วยกำหนดการถ่ายซีรีย์ ทาง Netflix ยังมีอยู่ จึงทำให้คาดว่าเขาจะเข้ากรมของประมาณปลายปี 2023 นี้ และจะปลดประจำการประมาณปลายปี 2025 โดยประมาณ ซึ่งในระหว่างที่เข้ารกมก็อาจจะอยู่ในช่วงที่กำลังฉายซีรีส์เรื่อง Sweet Home2 ให้เพื่อน ๆ ได้รับชมกัน บอกได้เลยว่าแฟนคลับของหนุ่มซงคังไม่มีเหงาอย่างแน่นอนค่ะ

10 ชูการ์ BTS

อีหนึ่งสมาชิกจากวง BTS อย่าง มินยุนกิ หรือ ชูการ์ ที่กำลังจะมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยวันนี้เพื่อส่งท้ายอำราอาร์มี่ก่อนจะเข้ากรมไป โดยตอนนี้ หนุ่มชูการ์นี้มีอายุครบ 30 ปีแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นเพดานสูงสุดในการรับราชการทหารของทางเกาหลี แต่ก็มีรายงานว่าหนุ่มชูก้า BTS ได้ทำการเลื่อนการรับราชการทหารของเขาออกไปจนถึงสิ้นปี 2023 และจะต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2023 นี้ และคาดว่าจะปลดประจำการณ์ในปี 2025 เลยทีเดียว งานนี้เหล่าอาร์มี่ก็รอส่งไอดอลหนุ่มนี้กันได้เลยค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ