เจ้าจูดี้ หมาดาวติ๊กต็อกถูกวางยาจนสิ้นใจ แม่รับไม่ได้ ร้องไห้จนเป็นไข้

เจ้าจูดี้ หมาดาวติ๊กต็อกถูกวางยาจนสิ้นใจ แม่รับไม่ได้ ร้องไห้จนเป็นไข้

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเศร้า เมื่อ จูดี้ สุนัขของดาว Tiktok ชื่อดัง แจ็ค จ่าพิมาย หรือ นายทัดพงษ์ หรือแจ็ค จ่าพิมาย อายุ 20 ปี ชาว ต.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้โพสต์อาลัย “เจ้าจูดี้” สุนัขเพศเมีย อายุ 5 ปี ของตัวเองที่จากไปเพราะถูกชาวบ้านวางยา เมื่อคืนวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ซึ่งสุนัขตัวดังกล่าว เป็นสุนัขที่เคยโด่งดังทาง TikTok และ YouTube มีคนติดตามกว่า 1.8 ล้านคน โดยเฉพาะคลิปตอนเจ้าจูดี้กินข้าวเกรียบ เพียงข้ามคืนมีคนเข้าไปชมมากกว่า 3 ล้านวิว

นายทัดพงษ์ กล่าวว่า เลี้ยงเจ้าจูดี้มา 4-5 ปีแล้ว เป็นหมาน่ารัก แสนรู้ ไม่คิดว่าจะโดนชาวบ้านวางยา วิ่งเข้ามาบ้านมีอาการช็อก แต่เราช่วยอะไรไม่ได้ พอตอนเช้าน้องก็สิ้นใจ

รู้สึกเศร้า โดยเฉพาะแม่ของตนร้องให้จนเป็นไข้ ตอนนี้ยังรับไม่ได้กับการจากไปของจู่ดี้ เพราะจูดี้เป็นทุกอย่างของเรา เหมือนเป็นสมาชิกของครอบครัว ตนมีชื่อเสียงและมีทุกอย่างเพราะจูดี้ เพียงในห้วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เพราะมีรายได้จากการคอนเทนต์ เดือนละประมาณ 30,000 บาท

ตอนนี้เท่ากับตนไปต่อไม่ได้แล้ว อยากฝากถึงคนที่ทำกับเจ้าจูดี้ ว่าการทำแบบนี้ เวรกรรมมีจริงไม่ต้องรอถึงชาติหน้า

ขณะที่ นางสอาง พนิรัมย์ อายุ 52 ปี แม่นายทัดพงษ์ กล่าวว่า อยากรู้ว่ามาทำกับเจ้าจู่ดี้ทำไม เขาไม่เคยกัดใคร เขาเป็นสุนัขที่ดีที่สุด ยอมรับว่าแม่รักเขา อยากฝากถึงคนที่ทำกับเจ้าจูดี ว่า เขาเป็นสัตว์ถึงแม้เขาจะพูดไม่ได้แต่เขามีหัวใจเหมือนเรา ยอมรับว่าเสียใจ และคิดถึงเจ้าจูดี้มาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ