คนร้ายเหิมเกริม บุกเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินในร้านกาแฟ ทั้งที่อยู่ตรงข้ามที่พักสายตรวจ

คนร้ายเหิมเกริม บุกเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินในร้านกาแฟ ทั้งที่อยู่ตรงข้ามที่พักสายตรวจ

เมื่อเวลา 10:00 น วันที่ 7 มิถุนายน 2561 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนาย ธนพงษ์ อินทวงศ์ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านกาแฟ Under b slowbar. ว่าถูกคนร้ายงัดประตูเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินภายในร้านกาแฟ ซึ่งกล้องวงจรปิดของร้านสามารถบันทึกภาพไว้ได้ เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิท ตรงข้ามที่พักสายตรวจผาแดง หมู่ 4 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ในที่เกิดเหตุซึ่งร้านกาแฟเปิดอยู่ริมถนนสุขุมวิทพบผู้เสียหายคือนาย ธนพงษ์ อินทวงศ์ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านได้พาผู้สื่อข่าวเดินไปดภาพจากกบ้องวงจรปิดซึ่งจับภาพคนร้ายเป็นชายรูปร่างลักษณะผอมใส่กางเกงขาสั้นเสื้อแขนสั้นขับรถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหลังร้านก่อนถือคีมเข้ามาตัดแม่กุญแจที่อยู่บริเวณหลังร้านก่อนจะบุกเข้ามาทำการรื้อค้นทรัพย์สินจนข้าวของกระจัดกระจายโดยคนร้ายใช้เวลารื้อค้นทรัพย์สินอยู่ประมาณ10นาทีจะรีบหลบหนีไปเนื่องจากคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินไปแม้แต่บาทเดียวเนื่องจากทางเจ้าของร้านไม่ได้เก็บเงินสดและทรัพยสินมีค่าไว้ภายในร้านเลย

จากการสอบถามนายธนพงษ์เปิดเผยว่าช่วงเช้าของวันที่ 6 มิถุนายนตนกำลังจะมาเปิดร้านกาแฟตามปกติแต่ก็พบว่าประตูหลังร้านได้ถูกเปิดออกจึงเดินไปดูก็พบว่าแม่กุญแจที่ตนล็อคๆว้ถูกคนร้ายใช้คีมตัดจนพังเสียหายและภายในร้านนั้นมีการถูกรื้อค้นจนทรัพย์สินกระจัดกระจาย ตนจึงรีบตั้งสติก่อนเดินไปดูกล้องวงจรปิดที่พึ่งติดตั้งเอาไว้ก่อนพบว่าได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างลักษณะผอมใส่กางเกงขาสั้นเสื้อแขนสั้นขับรถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหลังร้านก่อนจะเดินเข้ามาภายในร้านและใช้ไฟฉายส่องหาทรัพย์สินภายในร้านโชคดีนั้นที่ตนไม่ได้เก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ภายในร้านจึงทำให้คนร้ายไม่สามารถเอาอะไรออกไปได้

ตนจึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ออกกวนขัดและตรวจตรามากกว่านี้เนื่แงจากร้านของตนอยู่ตรงข้ามกับที่พักสายตรวจผาแดงยังโดนคนร้ายเข้ามาก่อเหตุเลยซึ่งคนร้ายไม่มีความเกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด

ในเบื้องต้นตนจะรวบรวมหลังฐานทั้งหมดและจะเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ศรีราชาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ