หนุ่มถ่ายรูปติดเงาดำยืนจ้อง ตอนแรกคิดว่าคน ค้นประวัติดู รีบไปทำบุญให้

หนุ่มถ่ายรูปติดเงาดำยืนจ้อง ตอนแรกคิดว่าคน ค้นประวัติดู รีบไปทำบุญให้

จากรณีที่ พี่ชายที่รู้จักกัน ได้นำรูปที่ลูกน้อง ส่งมาให้ดูว่าเจอชายปริศนาเป็นเงาดำยืนอยู่ด้านบนตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาให้กับคนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

ล่าสุดคุณตาส ได้เปิดใจกับ สื่อข่าวดัง พี่ชายของตน ที่รู้จักกันเล่าว่า เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ซึ่งตรงกับวันพระ ลูกน้องเข้าเวรทำงาน ไปปิดประตูตู้คอนเทนเนอร์ บริเวณ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยจะไปกันเป็นคู่ แล้วต้องถ่ายรูปมาเพื่อเป็นหลักฐาน จากนั้นก็ส่งรูปมาให้หัวหน้างาน เมื่อพี่ชายตนได้เห็นรูปก็รู้สึกแปลกใจ เมื่อเห็นเหมือนมีชายคนหนึ่งยืนอยู่ด้านบนตู้คอนเทนเนอร์ จึงซูมรูปภาพดูชัด ๆ ก็เป็นภาพชายคนหนึ่ง มีเงาดำ กำลังจ้องมา พี่ชายจึงถามลูกน้องที่ส่งภาพมาให้ว่า “มีคนยืนอยู่ข้างบนตู้หรือเปล่า” ลูกน้องรีบเงยหน้าขึ้นไปดู ปรากฏว่าไม่มีใครเลย จึงพากันรีบวิ่งหนีออกมา

พี่ชายได้นำรูปนี้มาให้ดู ตอนแรกเป็นคนไม่เชื่อเรื่องลี้ลับแบบนี้อยู่แล้ว แต่เมื่อนั่งคุยกัน ก็ทราบว่า ชายที่อยู่ในภาพ คือคนงานเขมรที่เสียชีวิตเพราะถูกรถบรรทุกขับรถทับร่าง ก่อนจะลากกับถนน และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล โดยจุดที่ถ่ายรูปแล้วติดภาพหลอนนั้น ข้างหลังเป็นที่อยู่ของเพื่อนผู้ตาย ที่เขามักจะมาที่นี่ตลอด จึงคาดว่า น่าจะเป็นคนงานเขมรที่เสียชีวิตเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นคนหรือไม่นั้น เป็นไปได้ยากที่จะมีคนปีนขึ้นไปบนตู้คอนเทนเนอร์ เพราะตู้ที่ไปตรวจ คือ ตู้ที่อยู่บนรถบรรทุกพร้อมที่จะขับออกไปข้างนอกแล้ว จึงยากที่จะมีคนปีนขึ้นไป

โดยพี่ชายกลัวเหตุการณ์ดังกล่าวมาก ไม่กล้านอนคนเดียว ในขณะที่เพื่อนพนักงานคนอื่น จากตอนแรก ที่ต้องเข้าไปตรวจงาน 2 คนตอนนี้ก็ไปกันหลายคน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวได้พาพี่ชายไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลแล้วและหลังจากนั้นก็ไม่เกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก ทั้งนี้ ภาพถ่ายติดเงาปริศนานี้ เพิ่งเคยเกิดเป็นครั้งแรก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ