หนุ่มวัย 18 นอนบิดมอไซค์ โชว์ท่าซูเปอร์แมน สุดท้ายเสียชีวิตคาที่

หนุ่มวัย 18 นอนบิดมอไซค์ โชว์ท่าซูเปอร์แมน สุดท้ายเสียชีวิตคาที่

เว็บไซต์ที่ชื่อ straitstimes ได้รายงานว่า หลังจากที่หนุ่ม วัย 18 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนฝ่าไฟแดง ก่อนชนเข้าอย่างจังกับรถยนต์ สุดท้ายปาฏิหาริย์ไม่มีจริง วัยรุ่นชายคนดังกล่าวได้รับการยืนยันว่า เขาเสียชีวิตคาที่

โดยพล.ต.ต.คามารุล ไซซัล เจนัล ผู้กำกับการสถานีตำรวจบาลิกปูเลา รัฐปีนัง เปิดเผยว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนทางด่วน Tun Dr Lim Chong Eu เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ของวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น รถ 2 คันที่ประสบเหตุ เป็นรถยนต์ กับรถจักรยานยนต์ซึ่งมีนายมูฮัมหมัด อากิด มัต โรซิ หนุ่มวัยรุ่นจากเขตบาลิกปูเลา เป็นคนขับขี่

ภาพจาก straitstimes

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่ารถยนต์กำลังเลี้ยวขวาตามสัญญาณไฟจราจร ส่วนรถจักรยานยนต์ของนายมูฮัมหมัดแล่นมาพร้อมกับรถจักรยานยนต์อีกคัน โดยทั้งคู่พุ่งตรงมายังทิศทางที่รถยนต์กำลังเลี้ยว ก่อนที่รถของนายมูฮัมหมัดชนเข้ากับรถยนต์

ส่งผลให้คนขับรถยนต์ได้รับบาดเจ็บที่มือซ้าย ส่วนนายมูฮัมหมัดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุและเจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว พร้อมกันนี้ ตำรวจยังระบุด้วยว่าขณะเกิดเหตุมีฝนตกและจะตรวจสอบการทำงานของสัญญาณไฟจราจรในช่วงเวลาดังกล่าวว่าผิดพลาดหรือไม่

ภาพจาก straitstimes

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ