คดีพลิก เปิดหลักฐาน กล้องวงจรปิด หลัง เปิ้ล ไอริณ โวยเงินค่าตัวหาย มีคนฉีกซองขโมยไป

คดีพลิก เปิดหลักฐาน กล้องวงจรปิด หลัง เปิ้ล ไอริณ โวยเงินค่าตัวหาย มีคนฉีกซองขโมยไป

จากกรณีที่นักร้องสาว เปิ้ล ไอริน ได้มีการโพสต์ว่ามีคนแอบฉีกซองเงินค่าตัวที่เธอได้จากรายการ คุยทะลุดราม่า จำนวน 15,000 บาท โดยเงินหายไป 5,000 บาท เหลือในซองแค่หมื่นเดียว ซึ่งทางโบว์ อดีตผู้จัดการของเปิ้ลซึ่งเป็นคนดีลงานนี้บอกว่า พิธีกรเป็นคนจัดการ

ล่าสุดทางเพจ คุยทะลุดราม่า ได้มีการนำหลักฐานคลิปจากกล้องวงจรปิดมาเผยแพร่ พร้อมชี้แจงว่า คลิปตอกหน้า เปิ้ล ไอริณ ผู้จัดการเอาเงินไปเองแล้วโทษรายการ

จากกรณีที่ปอเปี๊ยะ ซึ่งเป็นพิธีกรรายการคุยทะลุดราม่า ได้สัมภาษณ์คุณเปิ้ล ไอริณ เมื่อวาน (5 มิ.ย. 66) ถูกพาดพิงบางช่วงบางตอนว่า เงินค่าตัวเราจากรายการนี้ มีคนแอบฉีกซอง มีเงินหายไป 1 ใน 3 ค่ะ คนดิวงาน บอก พิธีกร เป็นคนจัดการ! นั้น

ปอเปี๊ยะขอชี้แจงพร้อมภาพหลักฐานประกอบว่า..เงินค่าตัวของคุณเปิ้ลที่หายไป ปอเปี๊ยะไม่ใช่คนจัดการ ตามที่คุณเปิ้ลได้โพสต์ว่าทราบจากคนดีลงาน (หรือที่เข้าใจกันว่าเป็นผู้จัดการของคุณเปิ้ลเอง) โดยโพสต์ดังกล่าวทำให้เกิดความเสื่อมเสียอย่างยิ่ง จึงแนบ ภาพหลักฐาน ว่าคนที่ฉีกซองเอาเงินคุณเปิ้ลไป ก็คือ คนดีลงาน หรือก็คือ ผู้จัดการของคุณเปิ้ลเอง และทำขณะที่ปอเปี๊ยะยืนหันหลัง

ส่วนรายละเอียดทั้งหมดปอเปี๊ยะกำลังดำเนินการเพื่อความยุติธรรมของตัวเองและรายการคุยทะลุดราม่า ที่ไม่เคยมีเจตนาร้ายและทำในสิ่งที่ผิดจรรยาบรรณแม้แต่น้อย และจ่อดำเนินคดีเรื่องนี้ให้ถึงที่สุดค่ะ

โพสต์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ