หนุ่มร้อง ลูกบ้านค้างค่าเช่า 2 ปี ไม่มี ไม่หนี ไม่ออก ช่วยผมด้วย

หนุ่มร้อง ลูกบ้านค้างค่าเช่า 2 ปี ไม่มี ไม่หนี ไม่ออก ช่วยผมด้วย

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว เมื่อได้มีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 นั้นได้ออกมาเล่าเรื่องราวของเจ้าของบ้านรายหนึ่ง ที่ต้องโอดร้องอย่างหนัก เมื่อไม่สามารถเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับลูกบ้านได้ อีกทั้งผู้เช่านั้นยังไม่ยอมจ่ายค่าเช่า และไม่ยอมย้ายออกด้วย ก็ต้องบอกว่า ถึงแม้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นธุรกิจ เสือนอนกิน ที่ให้บ้านทำงานหาเงินให้ แต่หากเจอลูกบ้านหรือผู้เช่าแบบนี้ คงปวดหัวไม่นอน

โดยทางผู้ร้องเรียนนั้นเล่าว่า บ้านหลังที่เกิดเหตุนั้นอยู่ที่ หมู่บ้านคาซ่าวิลล์ 99/209 ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น สีครีมรั้วสีน้ำตาล ซึ่งผู้เช่านั้นค้างคาเช้ามานานแรมปี อีกทั้งเจ้าของบ้าน ยังต้องผ่อนไปทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้อยู่ โดยได้ระบุข้อความว่า

ไม่มี..ไม่ย้าย..ไม่จ่าย..ไม่ออก..ผู้เช่าแบบนี้ควรทำอย่างไร พิกัด..อยู่ที่หมู่บ้านคาซ่าวิลล์ 99/209 ถ.สุขาภิบาล 5 ขว.ออเงิน ข.สายไหมกรุงเทพ ครับ รบกวนครับ คนเช่าบ้านค้างค่าเช่าบ้าน 12 เดือนแล้ว ผมขอร้องให้ออกเป็นปีแล้วก็ไม่ออกไม่สนใจครับ

ผมเครียดมากและเหนื่อยมากเพราะผมต้องผ่อนแบงค์ด้วยและที่สำคัญบ้านหลังนี้ ผมต้องผ่อนแบบขั้นบันไดเพราะไปประนอมหนี้ที่ศาลมาแล้วครับขอร้อง…ช่วยผมได้ไหมครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ