จากคู่จิ้นสู่คู่จริง เปิดเส้นทางรัก ณเดชน์ - ญาญ่า ก่อนคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

จากคู่จิ้นสู่คู่จริง เปิดเส้นทางรัก ณเดชน์ - ญาญ่า ก่อนคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

จากคู่จิ้นสู่คู่จริง เปิดเส้นทางรัก ณเดชน์ - ญาญ่า ก่อนคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับเชียร์กันหนักมาก สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ที่ทั้งสองโคจรมาเจอกันจากการเล่นละครด้วยกัน เคมีดีเข้ากันจนเกิดฐานแฟนคลับมากมาย และเชียร์ให้คู่นี้เป็นคู่จริงกันเยอะมาก ประวัติเส้นทางความรักของทั้งสองจะเป็นไปมาอย่างไร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ณเดชน์ คูกิมิยะ มีชื่อเดิมว่า ชลทิศ ยอดประทุม ชื่อเล่น แบรี่ เกิดวันที่ 17 ธันวาคม 2534 ปัจจุบันอายุ 32 ปี มีคุณแม่บุญธรรม แม่แก้ว สุดารัตน์ ที่มีศักดิ์เป็นป้า แต่ณเดชน์เรียกว่าแม่ และมีคุณพ่อบุญธรรมโยชิโอะ คูกิมิยะ ซึ่่งณเดชน์เป็นลูกครึ่ง ไทย-ออสเตรีย

แต่คุณแม่ของณเดชน์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่แก้ว แม่แก้วเลยได้รับอุปการะณเดชน์เป็นลูกบุญธรรม พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเดิมจาก ชลทิศ ยอดประทุม เป็น ณเดชน์ คูกิมิยะ

เส้นทางการเข้าวงการบันเทิง ในปี 2551 เอ ศุภชัยได้มาเยี่ยมบ้านของเวียร์ ศุกลวัฒน์ แล้วได้พบกับณเดชน์โดยบังเอิญ เลยได้ติดต่อแม่แก้ว ให้ณเดชน์มาเป็นเด็กในสังกัด โดยตอนนั้นณเดชน์มีอายุเพียง 15 ปี ฝึกฝนมา 2 ปีกว่า ณเดชน์จึงได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างจริงจัง

อุรัสยา สเปอร์บันด์ ชื่อเล่น ญาญ่า เกิดวันที่ 18 มีนาคม 2536 ปัจจุบันอายุ 30 ปี ลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ มีคุณพ่อ ซิกู๊ด เสปอร์บันด์ คุณแม่ นางอุไร เสปอร์บันด์ มีพี่สาว 1 คน คือ แคทลียา เสปอร์บันด์ และมีพี่ชายต่างมารดาอีก 2 คน

ญาญ่าได้เข้าสู่วงการบันเทิงตอนอายุ 14 ปี จากการที่ไปเดินตลาดนัดสวนจตุจักรกับแม่ แล้วบังเอิญเจอเข้ากับโมเดลลิ่ง จึงได้ชักชวนให้เธอไปแคสงานโฆษณาครั้งแรก หลังจากนั้นก็ได้มีผลงานการถ่ายแบบ เดินแบบ ถ่ายโฆษณา และมิวสิควิดีโอเพลง ด้วยความที่มีหน้าสวยเก๋ อินเตอร์ ส่วนสูงที่โดดเด่น จึงสะดุดตาผู้ใหญ่ช่อง 3 เลยได้มีโอกาสไปแคสติ้งงานละคร และได้เซ็นต์สัญญากับทางช่องในเวลาต่อมา

เส้นทางการมาเจอกันของทั้งสองเหมือนถูกพรหมลิขิตจัดวางไว้ให้ เพราะในช่วงปี 2553 ณเดชน์ได้มีผลงานละครเรื่องดวงใจอัคนี จากซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ด้วยความน่ารักของบทบาทที่ทั้งสองได้เล่นรวมถึงเคมีที่ส่งให้กัน ทำให้จู่ๆณเดชน์กับญาญ่า กลายเป็นคู่จิ้นที่ดังที่สุดของวงการบันเทิง จนมีกระแสคู่จิ้นที่คนเชียร์ให้เป็นคู่จริงกันเยอะมาก

กระแสคู่จิ้นแรง ทำให้หลังจากนั้นณเดชน์และญาญ่า ได้มีเจอกันอีกครั้งในละคร เกมร้ายเกมรัก และ ธรณีนี่นี้ใครครอง จากการแสดงที่ยังคงสมบทบาทและโมเม้นต์ของทั้งสองที่ดูหวานเป็นพิเศษ ทำให้เป็นการตอกย้ำกระแสรักนอกจอแรงมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ณเดชน์และญาญ่า ได้รับฉายาคู่รักนักบุญ เพราะทุกปีมักจะมีภาพที่ทั้งสองคนได้ทำบุญรวมกันพร้อมครอบครัวและแฟนคลับ

วันเวลาผ่านไปจนเข้าปีที่ 4 ความสัมพันธ์เหมือนจะแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น เพราะณเดชน์ได้บินลัดฟ้าไปเจอกับญาญ่าที่ปารีส จากนั้นญาญ่าเลยลงรูปคู่กับณเดชน์ ทำให้แฟนคลับต่างบอกว่านี่คือการเปิดตัวแล้วอย่างชัดเจน จนหลายคนเข้าไปแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม แต่เวลาสัมภาษณ์ทีไรทั้งสองจะออกมาปฏิเสธตลอด แต่ยอมรับถึงกระแสคู่จิ้นเพราะว่าสนิทกันจริงๆ

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งสองมีโมเมนต์สุดหวานมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่เสมอ จนหลายคนยกให้เป็นคู่รักที่หวานและเรียบง่าย เป็นความรักที่มั่นคงกันอย่างสุดๆ จนหลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีโมเมนต์ขอแต่งงานออกมาสักที จนล่าสุดโมเมนต์ที่แฟนคลับรอคอยก็มาถึง

วันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณเดชน์ได้ลงรูปเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอสาวญาญ่าแต่งงาน กับซีนหวานที่อิตาลี ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก โดยมีเพื่อนๆในวงการไปร่วมเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ด้วย

เรียกได้ว่าสมการรอคอยมาเนิ่นนาน ในที่สุดจากสถานะคู่จิ้น กลายเป็นคู่จริง สู่การมาเป็นว่าที่บ่าวสาว เป็นจริงแล้วละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ