พระเอกหนุ่ม ไม่อายทำกิน หอบเงินล้าน ปิดหนี้ได้สำเร็จ

พระเอกหนุ่ม ไม่อายทำกิน หอบเงินล้าน ปิดหนี้ได้สำเร็จ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ขยันในการทำมาหากิน โดยไม่เคยอายทำกิน ซึ่งนับว่าเป็นตัวอย่างที่ดีมากๆ สำหรับ นักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ได้ออกมาโพสต์คลิปที่กำลังจะนำเงินก้อนใหญ่ที่หาได้จากน้ำพักน้ำแรงไปปิดหนี้บ้านทั้งหมด โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

“เย้ หมดสักทีครับกับภาระใหญ่โต ที่ไม่คิดว่าเด็กบ้านจนๆจะมีปัญญาซื้อได้นะครับ คลิปนี้เป็นคลิปให้กำลังใจใครที่เป็นหนี้อยู่ก็ขอให้หมดหนี้หมดสินเร็วๆนะครับ แล้วก็ที่สำคัญขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้งาน ให้ความเมตตากับเด็กคนหนึ่งที่มาจากไม่มีอะไรเลย ตอนนี้บ้านหลังนี้เกือบ 10 ล้านหมดแล้ววันนี้ จะไปโปะบ้าน 1,800,000 บาท

แล้วก็ขอบคุณโอกาสขอบคุณทุกอย่างเลยที่เข้ามาในชีวิต ให้ตัวเองได้ทำอาชีพที่สุจริตนะครับ และที่สำคัญเลยขอบคุณ พศุตม์ บานแย้ม มากๆที่มีความพยามยาม มีความอดมนไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็แล้วแต่ และขอบคุณพ่อแม่ที่เลี้ยงดูลูกมาอย่างดี และฝังความคิดให้ลูกมีความคิดที่ดีแล้วก็มีความรับผิดชอบ แล้วก็สัญญาจะดูแลแบบนี้ตลอดไปเรื่อยๆจนกว่าตัวเองจะทำไม่ไหวแล้ว ดีใจ 10 ล้านหมดแล้ว“

พร้อมกับแคปชั่นสุดภูมิใจว่า… “6 / 6 / 63 บวชให้พ่อแม่ 6 / 6 / 66 ปิดบ้านให้ตัวเอง หมดหนี้หมดสิน ซะที ปิดบ้านนนนน แล้วโว้ยยย “ 10,000,000 บาท “ ขอบคุณ ผู้ใหญ่ทุกท่านที่ ให้งาน ให้โอกาส เด็กคนนี้คับ ขอบคุณ ตัวเองที่ไม่ท้อ พยายาม ทำงานทุกอย่าง ขอบคุณ พ่อแม่ ที่ ปลูกฝัง ความคิด ดีดีมาให้ #หมดหนี้หมดสิ้น #ปิดบ้าน #อาร์ตพศุตม์ #artphasut #คุณชายหมูกรอบ” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

คลิกเพื่อชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ