เปิดคำทำนายหมอดูตาบอดคนดัง ชะตาโลกปี 2023 มีการมาเยือนของมนุษย์ต่างดาว

เปิดคำทำนายหมอดูตาบอดคนดัง ชะตาโลกปี 2023 มีการมาเยือนของมนุษย์ต่างดาว

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา เพจ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ โพสต์หญิงชราตาบอด พร้อมข้อความระบุว่า “ทำนายชะตาโลก แม่เฒ่าหมอดูตาบอดคนดัง บาบา วังก้า ฉายานอสตราดามุสแห่งบอลข่าน ชาวบัลแกเรีย ทำนายปี พ.ศ 2566/2023

ประวัติ แม่เฒ่าเคยทำนายทาย ว่าจะเกิดเหตุวินาศกรรมช็อกโลก 9/11 อย่างถูกต้อง รวมถึงความตึงเครียดกับเกาหลีเหนือ Brexit การเป็นประธานาธิบดีของ บารัค โอบามา การสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอานา ฯลฯ เธอทำนายอย่างแม่นยำ เธอเกิดในปี 1911 ที่ประเทศมาซิโดเนียเหนือ แม่เฒ่าเธอสูญเสียการมองเห็นเมื่ออายุ 12 ขวบ เธอใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในบัลแกเรีย เธอเสียชีวิตในปี 1996 (85 ปี) แต่ได้ทำนายไว้จนถึงปี 5079 ซึ่งเป็นปีที่เธอเชื่อว่าโลกจะแตก

คำทำนาย 5 ข้อของปี 2023

1. พายุสุริยะทำลายล้าง? พายุสุริยะ’ สามารถหมายถึงปรากฏการณ์หลายอย่างบนพื้นผิวดวงอาทิตย์ รวมทั้งเปลวสุริยะ ความร้อนรังสี ต่างๆ อาจส่งผลต่อโลก อาทิ เพลิงไหม้ โรงไฟฟ้ามีปัญหา

2. การเปลี่ยนแปลงวงโคจรของโลก? ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงที่แม้จะเล็กน้อยและช้าก็อาจรุนแรงได้ ซึ่งเป็นช่วงของภาวะโลกร้อนอย่างรุนแรงที่เคยเกิดขึ้นเมื่อเกือบ 56 ล้านปีก่อน หากเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงในช่วงปีเดียว ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ผลกระทบจะเลวร้ายมาก อาจมีอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้นและระดับการแผ่รังสีที่ส่งผลร้ายแรงต่อชีวิต สิ่งแวดล้อม ซึ่งอาจเป็นเหตุการณ์ระดับการสูญพันธุ์

3. ความโหดร้ายของอาวุธชีวภาพ? เกี่ยวกับการทดสอบอาวุธชีวภาพที่ดำเนินการโดยประเทศใหญ่มหาอำนาจในปี 2023 อาจเกี่ยวข้องกับไวรัสที่สะสมไว้

4. การมาเยือนของมนุษย์ต่างดาว อาจทำให้เกิดความมืดมิดชั่วขณะ หรืออาจมีการระเบิดของนิวเคลียร์

5. การสร้างทารกในห้องปฏิบัติการ ซึ่งพ่อแม่สามารถเลือกปรับแต่งได้ว่า จะเอาสีผม หรือสีตาแบบไหน

*เป็นคำทำนาย/โปรดใช้วิจารณญาณ

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เพจ “World Forum ข่าวสารต่างประเทศ” – สมาคมฟิสิกส์ไทย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ