สาวเปิดใจ อาชีพใหม่ลองใจแฟนรายได้ดี เผยเคสสุดสะเทือนใจ

สาวเปิดใจ อาชีพใหม่ลองใจแฟนรายได้ดี เผยเคสสุดสะเทือนใจ

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อได้มีหญิงคนหนึ่ง ซึ่งทำอาชีพรับจ้างลองใจแฟน โดยได้เปิดใจว่า อาชีพนี้เริ่มต้นจากตัวเองเคยมีประสบการณ์โดนแฟนนอกใจ ประกอบกับก่อนหน้านี้ เพื่อนของตนให้ลองทักคนคุยของเพื่อน เพราะอยากพิสูจน์ว่าผู้ชายคนนี้จริงใจกับเพื่อนหรือไม่

เมื่อทักไป ปรากฏว่าผู้ชายเล่นด้วย บอกว่าไม่มีคนคุย ทั้งที่คุยกับเพื่อนของตนอยู่ จึงทำให้เพื่อนรู้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่จริงใจ หลังจากนั้นจึงเริ่มต้นทำอาชีพนี้อย่างจริงจัง เมื่อต้นเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีลูกค้าสนใจเป็นจำนวนมาก

ส่วนรายละเอียดการทำงาน จะมีการคุยกับผู้ว่าจ้างตลอด ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง และต้องการแบบไหน ซึ่งส่วนใหญ่แล้วฝ่ายหญิงที่มาจ้างต้องการพิสูจน์ว่า ผู้ชายที่กำลังคุยหรือกำลังคบหาอยู่ด้วยนั้น เจ้าชู้หรือซื่อสัตย์กับเธอ โดย 90% ของลูกค้ามาใช้บริการ ก็มักจะเจอผู้ชายเจ้าชู้ทั้งนั้น

มีบางกรณีที่รู้สึกสะเทือนใจมาก คือ ฝ่ายชายแต่งงานกับฝ่ายหญิงจนมีลูกแล้ว แต่ฝ่ายชายก็ยังแอบขึ้นมาคุยโทรศัพท์กับตนบนห้อง ส่งรูปอวัยวะเพศมาให้ดู แล้วยังขอดูหน้าอกตน ตนจึงได้พูดคุยกับฝ่ายหญิงว่าจะเอาอย่างไรดี จากนั้นฝ่ายหญิงก็เป็นค้นหารูปหน้าอกจากอินเทอร์เน็ตมาให้ เพื่อส่งไปให้ฝ่ายชาย จนฝ่ายหญิงรู้แล้วว่าฝ่ายชายเป็นคนอย่างไร

หรือบางกรณีกำลังคุยอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง แล้วไม่มั่นใจว่าจะคบหาต่อหรือไม่ ก็ให้ตนลองทักไปจีบดู บางเคสก็เจอลูกค้าเจ้าชู้ใส่ แต่บางเคสก็เจอลูกค้าที่ซื่อสัตย์กับแฟน ไม่เล่นด้วยก็มี ซึ่งตนจะมีขอบเขตในการทำงาน เมื่อรู้ว่าฝ่ายชายเจ้าชู้หรือซื่อสัตย์ ก็จะบอกกับฝ่ายหญิงที่เป็นคนจ้าง จากนั้นก็จบงาน บล็อกไลน์อีกฝ่ายไป

ส่วนข้อห้ามสำคัญที่จะไม่รับงานเลยก็คือ ลูกค้าจ้างเพราะอยากจะแก้แค้นแฟนเก่า หรือไปหาเรื่องทะเลาะกับแฟน โดยค่าจ้างเริ่มต้นที่ 10 บาทเท่านั้น ตอนนี้ทำมาได้ 5 วัน รายได้ทะลุ 7,000 บาทแล้ว

อย่างไรก็ตาม การทำอาชีพนี้ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย มีคนต่อว่าตนก็มี ซึ่งก็เข้าใจ เพราะทำแบบนี้มันก็เหมือนกับว่าตนผิดศีล ไปคุยกับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่อยากให้เข้าใจว่า ตนอยากให้ผู้หญิงทุกคนเห็นว่า แม้เราจะใช้ชีวิตคู่กับผู้ชายแล้ว มันก็ไม่ได้หมายความว่าผู้ชายจะรักเรามากพอ เราต้องรักตัวเราเองด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ