สลดหญิงวัย 40 เลขาบริษัทเก่าแก่ จบชีวิตตัวเองในรถริมหาดระยอง

สลดหญิงวัย 40 เลขาบริษัทเก่าแก่ จบชีวิตตัวเองในรถริมหาดระยอง

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 5 มิ.ย. ร.ต.อ.ทองดาว โคตรหลักคำ ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ จอดอยู่ริมชายหาดแหลมเจริญ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวรรพ.ระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และ หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบเมื่อไปถึงจุดรับแจ้ง พบ รถยนต์เก๋งสีขาว ยี่ห้อฮอนด้าแอร์คอร์ด ทะเบียน ฎฟ-4005 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนริมชายหาด เข้าไปตรวจสอบพบว่าประตูรถยนต์ล็อคอยู่ จึงให้ช่างกุญแจมาปลดล็อค หลังเปิดประตูออกมากลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา

ภายในเบาะคนขับพบร่างของผู้หญิงใส่กระโปรงสีดำเสืัอสีฟ้า ชุดยูนิฟอร์มบิรษัทแห่งหนึ่ง สภาพเริ่มบวมอืด โดยพบเตาอั้งโล่วางอยู่บนพื้นรถตรงเบาะข้างคนขับในเตามีขี้เถ้าจำนวนหนึ่ง และมีถ่านที่ยังไม่ได้ใช้อยู่ในถุงอึกจำนวนหนึ่ง ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย เป็นการฆ่าตัวตายโดยใช้วิธีรมควัน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า3วัน ก่อนจะนำร่างส่ง พิสูจน์ รพ.ระยอง

จากการตรวจสอบภายในรถพบหลักฐานทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.จิตรา อายุ 40 ปี ทำงานเป็นเลขาของเจ้าของบริษัทเก่าแก่ของจ.ระยอง นอกจากนี้ยังพบจดหมายที่ผู้เสียขีวิตเขียนไว้ก่อนเสียชีวิต โดยมีใจความสรุปว่า ขอโทษทุกๆคน มันถึงทางตันแล้ว เงินทุกคนเป็นของหนูคนเดียว ไม่เกี่ยวกับคนอื่นเลย หนูเอาชื่อมาอ้าง ขอโทษที่ทำทุกคนเดือดร้อน บอกตรงๆอยากมีชีวิตอยู่นะ แต่มันไม่ไหวแล้ว เหนื่อย

จากการสอบสวนพ่อค้าขายปลาหมึก ซึ่งเป็นผู้พบร่าง ได้ให้การว่า ตนเองขี่รถขายปลาหมึกมาจอดอยู่ข้างรถที่พบร่าง ปรากฎว่ามีกลิ่นเหม็นเน่าโชยมา ในตอนแรกคิดว่าเป็นกลิ่นขยะ แค่มองดูรอบๆไม่พบขยะ ด้วยความสงสัย จึงไปมองผ่านกระจกรถ ก็ถึงกับผงะ พบศพอืดอยู่ในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ต่อมาเจ้าของบริษัทที่ผู้เสียชีวิตทำงานตำแหน่งเลขา ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเลขาของตนเอง ทำงานมากว่าสิบปี โดยพบว่ามีปัญหาเรื่องหนี้สิน โดยตรวจสอบแล้วมีหนี้กว่า7แสนบาท เสียใจมาก

และเสียดาย เพราะเป็นคนทำงานดีมาก ไม่น่าจะคิดสั้นมีอะไรน่าจะมาปรึกษากันก่อน ไม่ทราบว่าเดือดร้อนเรื่องเงินขนาดนี้ เสียใจมาก เบื้องต้นจากการตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สรุปว่าเป็นจบชีวิตตัวเอง ด้วยวิธีรมควัน ส่วนสาเหตุคงเกิดจากปัญหาเรื่องหนี้สิน ซึ่งได้มีการแจ้งให้ทางครอบครัวทราบเรื่องแล้ว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงจะสรุปอีกครั้งตามผลชันสูตรของแพทย์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ