ย้อนเส้นทางรัก ณเดชน์ ญาญ่า บอกเลยรู้แล้วจะตกใจ

ย้อนเส้นทางรัก ณเดชน์ ญาญ่า บอกเลยรู้แล้วจะตกใจ

เส้นทางรัก 11 ปี ณเดชน์-ญาญ่า จากคู่จิ้นสู่การเป็นคู่จริง ณเดชน์-ญาญ่า ร่วมงานละครกันเรื่องแรก ดวงใจอัคนี ออกอากาศในปี 2553 ทั้งคู่กลายเป็นตำนานคู่จิ้น ที่แจ้งเกิดพร้อมโด่งดังทันที จากนั้นทั้งคู่มีละครด้วยกันอย่างต่อเนื่อง

ถือเป็นอีกคู่รักดาราที่ มีจุดกำเนิดมาจาก คู่จิ้น จนกลายมาเป็น คู่จริง และจบที่ คู่ชีวิต เพราะล่าสุดฝ่ายชาย ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ขอ ญาญ่า อุรัสยา แต่งงานเรียบร้อยแล้วในวันที่ 5 มิถุนายน 66 ก่อนหน้านั้น ณเดชน์ คูกิมิยะ เคยเปิดใจเล่าเรื่องความรัก ที่มีต่อ ญาญ่า อุรัสยา ว่า ครั้งแรกที่เจอหน้าญาญ่า ยังไม่ได้รู้สึกว่าชอบ เพราะเราไม่กล้าคุย ไม่กล้ามีปฏิสัมพันธ์ กับเพื่อนร่วมงานมาก รู้สึกว่าเขาเป็นฝรั่ง ไม่รู้ว่าพูดไทยได้ไหม และเราก็ไม่ค่อยคล่อง ภาษาอังกฤษ

จนกระทั่งทำงานด้วยกัน เล่นละครด้วยกันเรื่อง เกมร้ายเกมรัก แล้วรู้สึกว่าเขาดูแลเรา เหมือนกับที่เราดูแลเขา ตอนนั้นเขาไม่คิดก็ช่าง แต่เราคิดไปแล้ว เรารู้สึกมีความสำคัญขึ้นมา แล้วเขาเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก มารยาทดี พูดเพราะ อบอุ่น แคร์คนรอบข้าง วางตัวดีมาก

วันสุดท้ายที่ต้องปิดกล้องละครเรื่องนี้ รู้สึกโหยหาผู้หญิงคนนี้เลย กลัวจะไม่ได้เจอหน้าแล้ว เราต้องทำยังไงที่จะได้คุยกับผู้หญิงคนนี้ต่อ จะทำยังไง ที่จะสานต่อ ความสัมพันธ์ ที่เราไม่รู้ว่าเราคิดไปเองหรือเปล่า ว่า ผู้หญิงคนนี้แอบมีใจให้ แต่ในใจเราคิดว่า เขาไม่ได้ชอบเรา แต่เราชอบเขาแล้ว ในใจเราชัดเจนกับเขาแล้ว นอกจากนี้ ณเดชน์ ยังเผยว่า โมเมนต์ ญาญ่า ส่งข้อความมาอวยพรวันเกิด ถึงกับกรี๊ดสุดเสียง วิ่งไปหารุ่นพี่ ประหนึ่งว่าเองเป็นแฟนคลับดารา ดีใจมากที่เขาส่งข้อความมาหา

ขอบคุณ kugimiyas

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ