บทไหนก็เลิศ เปิด 3 บทบาทสุดปังของ อัน ฮโยซอบ พระเอกสุดหล่อที่คว้าหัวใจแฟนซีรีส์ทั่วโลก

บทไหนก็เลิศ เปิด 3 บทบาทสุดปังของ อัน ฮโยซอบ พระเอกสุดหล่อที่คว้าหัวใจแฟนซีรีส์ทั่วโลก

นาทีนี้ไม่มีใครไม่กรี๊ด พระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง อัน ฮโยซอบ ที่ไม่ว่าจะรับบทบาทไหน ก็กระแสแรงไม่มีตกจริงๆ แถมยังพาเรตติ้งซรีรีส์พุ่งกระฉุดอย่างต่อเนื่อง วันนี้เราเลยจะพาไปชม 3 คาแรคเตอร์ตัวละคร ที่หนุ่มฮโยซอบเคยได้รับบท มาให้ชมกัน ว่าจะปัง จะหล่อ และจะดึงดูดหัวใจแฟนๆคอซีรีส์ได้มากขนาดไหน มารับชมกันเลยค่ะ

1 ฮารัม Lovers of the Red Sky

เรียกได้ว่ายังคงตราตึงใจแฟนๆกับบทบาทสุดหินในซีรีย์เรื่อง Lovers of the Red Sky ซีรีย์แนวพีเรียดโรแมนติกแฟนตาซียอดฮิต ที่ฮโยซอบทำออกมาได้ดีอย่างมาก จากบทบาทของ ฮารัม โหราจารย์ ชายหนุ่มที่สูญเสียการมองเห็นจากเหตุการณ์ไม่คาดคิดในวัยเด็ก แต่โลกผ่านดวงตาที่มืดลง กลับทำให้เขากลายเป็นคนที่มีความสามารถในการอ่านทำนายดวงดาวได้อย่างแม่นยำ พร้อมกับพลังบางอย่างที่ถูกซ่อนเอาไว้ในตัวของเขา

โดยเรื่องนี้เขายังได้ประกบคู่กับนางเอกสาวมากสวยอย่าง คิมยูจอง อีกด้วย ซึ่งหลังจากซีรีย์เรื่องนี้ได้ถูกฉายออกไปเพียงไม่กี่ตอน ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม เรตติ้งสูงขึ้นในทุก ๆ อีพีที่ปล่อยออกมา ทั้งแฟนซีรีย์เกาหลีและต่างชาติก็ต่างตกหลุมรักฝีมือการแสดงของหนุ่ม อันโยซอบ กันอย่างถอนตัวไม่ขึ้น จนบทบาทโหราจารย์ฮารัมนี้ กลายเป็นภาพจำที่หลายคนไม่อยากลืมเลยทีเดียว

2 คังแทมู A Business Proposal

สำหรับผลงานสร้างชื่ออีกหนึ่งชิ้นของหนุ่ม ฮโยซอบ จากซีรีส์เรื่อง A Business Proposal นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน ดัดแปลงจากนวนิยายเว็บชื่อดังเรื่อง The Office Blind Date ของ Hae Hwa บอกเล่าเรื่องราวของ คังแทมู ที่รับบทโดย อันฮโยซอบประธานบริษัทหนุ่มหล่อสุดเนี้ยบ มาดเข้ม และเกลียดการโกหกเอามากๆ ด้วยความที่เป็นหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ทางบ้านจึงอยากให้เขาไปนัดดูตัวกับหญิงสาวที่คู่ควร

และได้พบกับ ชินฮารี ที่รับบทโดย คิมเซจอง ที่ปลอมตัวมาทำให้คังแทมูตกหลุมรัก ยิ่งไปกว่านั้นเขายังไม่รู้อีกว่าเธอคือพนักงานในบริษัทของเขา โดยเรื่องราวสุดวายนี้ ส่งผลให้เรตติ้งซีรีส์สูงขึ้นเรือยๆในทุกๆตอนที่ออกอากาศ และปลุกกระแสความปังของประธานคังแทมู ได้เป็นอย่างดี จนสาวๆพากันกรี๊ดหนักกับบทบาทนี้อย่างมากทีเดียว บอกเลยว่าหนึ่งคาแรคเตอร์ที่แฟนๆหลงรักสุดๆเลยหละค่ะ

3 หมอซออูจิน Dr. Romantic 3

นาทีนี้ไม่มีใครมอบหัวใจให้นายแพทย์สุดหล่อ อย่าง หมอซออูจิน ศัลยแพทย์มือฉมัง แห่ง โรงพยาบาลทลดัม ผู้ที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อการดูแลคนไข้ จากซีรีส์ภาคต่อสุดเข้มข้นอย่างเรื่อง Dr. Romantic 3 ที่ล่าสุด ได้คว้าอันอับหนึ่ง เป็นซีรีส์ที่มียอดผู้ชมมากที่สุด ด้วยเรตติ้ง 13.4 เปอร์เซ็น โดยบทหมอซออูจิน รับบทโดย อันฮโยซอบ ซึ่งเป้นอีกหนึ่งบทบาทที่ได้รับความสนใจอย่างมาก

โดยเขาได้เริ่มต้นบทบาทนี้ ตั้งแต่ซีรีส์ Dr. Romantic 2 และความฮอตต่อเนื่องมาจนถึงซีซั่นล่าสุด เนื่องด้วยตัวละครนี้มีความทันสมัยและไม่แสดงออกถึงความรู้สึก จึงทำให้บุคลิกของตัวละครสามารถเรียกความสนใจผู้ชมได้อย่างน่าทึ่งอย่างมาก ส่งผลให้บทบาทนายแพทย์นี้ของ อันฮโยซอบ คว้าหัวใจแฟนๆไปได้อย่างล้นหลามเช่นกัน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ