ร้านอาหารตามสั่ง ประกาศขอปิดร้านชั่วคราว ขอลูกค้าอย่าเพิ่งทิ้งกัน ทราบสาเหตุแห่ส่งกำลังใจล้น

ร้านอาหารตามสั่ง ประกาศขอปิดร้านชั่วคราว ขอลูกค้าอย่าเพิ่งทิ้งกัน ทราบสาเหตุแห่ส่งกำลังใจล้น

ได้รับกำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังครอบครัวขายอาหารตามสั่งครอบครัวหนึ่งที่เปิดขายอาหารในบริเวณย่านบวกครกหลวงใหม่ ต.หนองป่าครั่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เป็นร้านอาหารเล็กๆ ชื่อว่าร้าน วิน วิน อาหารตามสั่ง ที่ล่าสุดได้มีการประกาศปิดร้านชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา อย่างไม่มีกำหนด โดยทางร้านให้เหตุผลว่า ขอหยุดร้านหลายวัน หรืออาจจะถึงเดือน เนื่องจากลูกชายป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย จึงแจ้งมาให้ลูกค้าทราบโดยทั่วกัน ว่าอยากใช้เวลาอยู่กับลูก ขอลูกค้าอย่าเพิ่งทิ้งกัน

นางสุภาภรณ์ มอแลกู่ เจ้าของร้านเล่าว่า ร้านอาหารตามสั่งเปิดขายมาได้ประมาณ 8 ปีแล้ว โดยตนกับสามี และลูกชายวัย 10 ขวบ ก็ขายอาหารที่รานดังกล่าวเรื่อยมา แม้จะเป็นร้านอาหารเล็กๆ แต่ก็มีความสุข โดยลูกชาย ชื่อเล่นน้องก้าว เป็นเด็กพิเศษพูดไม่ได้ ที่ผ่านมาจะอยู่ที่ร้านกับพ่อแม่เวลาขายอาหารประจำ แม้ว่าจะเป็นคนสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง และมีโรคแทรกซ้อนประจำ แต่ก็มาอยู่ที่ร้านและช่วยงานบ้างตลอดเวลา ประกอบกับด้วยความที่อยู่ด้วยกันเพียงสามคน จึงไม่มีคนดูแลน้องก้าวด้วย นอกจากนี้ที่ผ่านมา น้องก้าว ก็มักจะป่วยอยู่บ่อยๆ

กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้ตรวจพบว่าน้องก้าวป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ระยะสุดท้าย และมีอาการแทรกซ้อนหลายโรค ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ได้ 1 สัปดาห์ ซึ่งตนกับสามีได้พูดคุยกับทางแพทย์และทราบว่า น้องก้าว มีสุขภาพที่ไม่แข็งแรง และมีโรคแทรกซ้อนอีกหลายโรค ทำให้การรักษาด้วยวิธีทำคีโม หรือฉายแสง ทำให้น้องอาจมีอาการแย่ลง และทุกข์ทรมาน ทางครอบครัวจึงตัดสินใจปิดร้าน และเดินทางกลับบ้านที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เพื่อขอใช้เวลาอยู่กับลูกชายให้นานที่สุด

นอกนากนี้หลังจากที่ตนติดประกาศที่ร้านก็มีลูกค้าที่ทราบข่าวโทรศัพท์มาให้กำลังใจตนกับครอบครัวเป็นจำนวนมาก โดยอยากขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ และตนอยากขอความเห็นใจจากลูกค้าว่าอย่าเพิ่งหนีกันไปไหน และยืนยันว่าร้านจะกลับมาเปิดให้บริการอย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ