ระทึก คุณหมอขับเก๋งไฟไหม้ห้องเครื่องหวิดวอด โชคดีพาภรรยาหนีออกมาได้ ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถ

ระทึก คุณหมอขับเก๋งไฟไหม้ห้องเครื่องหวิดวอด โชคดีพาภรรยาหนีออกมาได้ ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถ

เกิดเหตุฟไหม้รถยนต์เก๋งบริเวณบนถนนสายเพชรเกษมพัทลุง-หาดใหญ่ ฝั่งขาล่อง ต.วังใหม่ อ.ป่าบอน ทางเจ้าหน้าที่สภ.ป่าบอน จ.พัทลุงหลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถน้ำจากเทศบาลตำบลป่าบอน

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Chevrolet Captiva หมายเลขทะเบียน กค 2205 พัทลุง จอดอยู่ริมถนนสายดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบไฟกำลังลุกไหม้จากห้องเครื่องด้านหน้า ก่อนที่จะระดมฉีดน้ำ โดยใช้เวลา 20 นาทีก่อนไฟจะดับ พบว่าห้องเครื่องและภายในห้องคนขับไฟได้ลุกไหม้จนได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามคนขับ ทราบชื่อคือ นพ.ธานิน พุทธชู แพทย์ประจำโรงพยาบาลพัทลุง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวมากับภรรยา เพื่อจะไปบ้านลูกในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเครื่องรถเกิดกระตุก แล้วมีกลิ่นควันลอยออกมา ก่อนจะจอดรถข้างทางแล้วรีบลงจากรถทันที หันดูอีกทีไฟกำลังลุกไหม้จากห้องเครื่องอย่างรวดเร็ว ก่อนที่พลเมืองดีจะได้เข้าช่วยนำสิ่งของภายในรถออกมา แล้วประสานขอความช่วยเหลือจากศูนย์วิทยุ 191 ดังกล่าว

นพ.ธานิน ยังกล่าวอีกว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวอยากฝากผู้ที่ใช้รถว่าเป็นเหตุการณ์ซึ่งหน้า ขั้นแรกพยายามเอาตัวรอดไว้ก่อน สำหรับผู้ที่ประสบอุบัติเหตุในลักษณะเดียวกันนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ