ลุงป่วยหลายโรคอยู่ลำพังลูกแยกย้ายมีครอบครัว ตัดสินใจผูกคอดับ ลูกชายเผยก่อนเกิดเหตุชอบบ่นอยู่ได้ไม่นานแต่ไม่มีใครเฉลียวใจ

ลุงป่วยหลายโรคอยู่ลำพังลูกแยกย้ายมีครอบครัว ตัดสินใจผูกคอดับ ลูกชายเผยก่อนเกิดเหตุชอบบ่นอยู่ได้ไม่นานแต่ไม่มีใครเฉลียวใจ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ 5 มิ.ย.66 ร.ต.ท.(หญิง) กุลสตรี หรือน้ำตาล ฉวีวรรณ รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจาก หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี มีชายสูงอายุทราบชื่อคือนายณรงค์ สุขประเสริฐ อายุ 65 ปี 52/3 หมู่ 7 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองเสียชีวิต สถานที่เกิดเหตุติดกับลูกกรงข้างบ้านลักษณะนั่งยองๆเสียชีวิต จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และพร้อมทีมแพทย์เวรฯนิติเวช รพ.ศรีมหาโพธิ รีบไปชันสูตรตรวจสอบ

เป็นบ้านชั้นเดียวอยู่หลังบ้านเป็นลูกกรงระหว่างกำแพงรั้วกับด้านข้างบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตผูกคอด้วยผ้าขาวม้าติดกับคานลูกกรงเหล็กลักษณะนั่งยองขีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ตรวจสอบไม่พบบาดแผล หรือ ร่องรอยภูกทำร้าย และไม่พบจดหมายลาตาย

การสอบถามบุตรชาย (ขอสงวนชื่อ นามสกุล) เปิดเผยว่า พ่อป่วยเป็นโรคหลายโรคทั้งความดัน เบาหวาน และโรคกระเพาะอาหาร จนมีอาการเครียด และ มักจะบ่นเสมอ ๆ เบื่อ ล่าสุดเมื่อวานตนมาหาพ่อบ่นว่า จะไปแล้วไม่อยากอยู่ ตนก็ยังถามพ่อว่าจะไปไหน อยู่นี่แหล่ะ แต่ไม่คิดว่าพ่อหมายถึงว่าจะบอกว่าขอตาย จนมาวันนี้ตนมาเยี่ยมพ่อตามปกติ เพื่อนำอาหารมาให้ก็พบว่าพ่อแขวนคอเสียชีวิตแล้ว บุตรชาย กล่าว

บุตรชายกล่าวต่อว่า มาพบพ่อเสียชีวิตช่วงสาย เวลาประมาณ 08.00 น. โดยป่วยเป็นโรคกระเพาะ , ความดัน, เบาหวาน ปกติโรคเบาหวานนั้น พ่อ(ผู้ตาย)ควบคุมได้แล้ว เหลือเพียงกระเพาะอาหารที่พ่อ (ผู้ตาย) ชอบกินเผ็ด แล้วมักมีอาการกำเริบ โดยบิดา(ผู้ตาย)ปลูกบ้านด้านหน้าอยู่ลำพัง)ส่วนลูก ปลูกบ้านต่างหากกับครอบครัว แต่มักแวะเวียนมาหา นำอาหาร เครื่องดื่ม นำสะอาดมาให้ สอบถามสารทุกข์สุกดิบทุกวัน ๆ ก่อนเกิดเหตุชอบบ่นกับลูกว่า เดี๋ยวจะไปแล้ว ไม่รอดหรอกวันศุกร์ จะไป แต่ไม่มีใครเฉลียวใจ หมายถึงคำสั่งลาลูก ๆ จากพ่อ หลังการชันสูตรพลิกศพ ญาติไม่ติดใจจึงมอบศพให้ญาตินำประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ข่าวโดย ชัชวาล ศิริปิ่น ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปราจีนบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ