หนุ่มเพิ่งหมั้นแฟนสาว ควบกระบะกลับบ้าน สุดท้ายเจอมัจจุราชพรากชีวิต

หนุ่มเพิ่งหมั้นแฟนสาว ควบกระบะกลับบ้าน สุดท้ายเจอมัจจุราชพรากชีวิต

วันที่ 4 มิ.ย.2566 พ.ต.ท.ศิริชัย เจริญศิริ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย รับแจ้งเหตุรถชนต้นไม้ข้างทาง บนถนนสายประโคนชัย -บ้านจระเข้มาก อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยบ้านสองเมือง และกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดประโคนชัย

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เล่นก่อนถึงหมู่บ้านจรเข้มาก ประมาณ 1 กิโลเมตร พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ ทะเบียน บพ-7513 บุรีรัมย์ สภาพด้านหน้ารถชนต้นไม้ใหญ่ข้างทางพังยับเยิน ภายในรถ พบคนขับชื่อ นายชนวีร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี สภาพเสียชีวิต คาดเกิดจากการกระแทกอย่างแรง เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือนำร่างออกมาตรวจสอบ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลประโคนชัย

ต่อมา นายเสมียน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตและญาติ เดินทางมาดูศพที่โรงพยาบาลประโคนชัย ต่างรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ กอดคอกันร้องไห้ด้วยความเสียใจ

นายเสมียน กล่าวว่า ลูกเรียนวิทยาลัยเทคนิคอยู่ที่จ.บุรีรัมย์ และจบระดับปวช. ต่อมาลูกบอกว่ามีแฟนอยู่ที่ จ.สุรินทร์ หลังจากจบ ปวช.ลูกได้ไปหาแฟนที่จ.สุรินทร์เป็นประจำ กระทั่งเมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีพิธีหมั้นลูกชายกับแฟนสาวขึ้น โดยยังไม่กำหนดวันแต่งงาน เพราะจะต้องศึกษาต่อหรือมีงานทำ คาดว่าลูกน่าจะขับรถกลับมาจากสุรินทร์ตอนดึก เพื่อจะให้มาถึงบ้านตอนเช้า แต่มาประสบเหตุก่อนจะถึงบ้าน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ