ลูกรักพระเจ้า ส่อง 6 พี่สาวไอดอลเกาหลี สวยมากดีกรีนางเอก ยูทูบเบอร์ดัง

ลูกรักพระเจ้า ส่อง 6 พี่สาวไอดอลเกาหลี สวยมากดีกรีนางเอก ยูทูบเบอร์ดัง

การันตีความปังความเลิศทั้งพี่ทั้งน้อง ด้วยใบหน้าฟ้าประทานที่แบบว่าสวยหล่อกินกันไม่ลงเลยทีเดียวของเหล่าไอดอล ที่มีพี่สาวมีดีกรีเป็นถึงนักแสดงแถวหน้า และนางเอกยุทูบเบอร์ชื่อดัง แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 จองจีอู

นางแบบยูทูปเบอร์สาวสวย ที่เหล่าอาร์มี่คงจะทราบกันดี ว่าเธอคนนี้ก็คือพี่สาวแท้ๆของ จอง จีอู สมาชิกชื่อดังแห่วง BTS อย่าง เจโฮป ไอดอลผุ้สร้างชื่อเสียงไปไกลระดับโลกนั่นเอง  ซึ่ง จองจีอุ พี่สาวของเขายังมีชื่อปรากฎอยู่บนเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของค่ายต้นสังกัด CUBE Entertainment เมื่อช่วงปี 2021 ที่ผ่านมา

ซึ่งหลายคนคาดการณ์ว่าเธอน่าจะทำหน้าที่ดูแลจัดการเกี่ยวกับแฟชั่นให้กับศิลปินภายในค่าย เนื่องจากเธอเป็นสาวบิวตี้ ที่ประสบการณ์อัดแน่น แถมมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเอง สวยและเก่งและแพ้น้องชายเลยทีเดียว

5 คงซึงยอน

นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่มีน้องสาวเป็นถึงไอดอลชื่อดังอย่าง จองยอน TWICE ซึ่งเราก็จะเห็นทั้งคู่เผยภาพเซลฟี่คู่กันอยู่บ่อยๆ ทำให้เห็นความสวยออร่าของทั้งคู่ที่ฉูฉีกันมากๆ

เพราะนอกจากน้องสาวจะเป็นไอดอลสาวที่มีแฟนๆติดตามอย่างมากมายแล้ว พี่สาวก็หน้าตาดีแบบสุดๆ อีกหนึ่งนักแสดงที่หลายคนชื่นชอบและมากไปด้วยประสบการณ์ สวยเพอร์เฟคจนละสายตาไม่ได้ทีเดียว

4 คิมมินอา

นับเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจไม่น้อย หลังก่อนนห้านี้มีข่าวความสัมพันธุ์ฉันพี่น้องของเธอกับ ไอดอลหนุ่ม คิมจองอู หนึ่งในสสมาชิกวง NCT ออกมา ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยอย่างมาก

จนกระทั่ง ความจริงได้ถูกเปิดเผยเมื่อ SM Entertainment ต้นสังกัดของจองอู NCT และ Woori Actors ต้นสังกัดของ คิมมินอา จะออกมายืนยันว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์เป็นพี่น้องกันจริง ซึ่งคิมมินอา เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงเป็นนักร้องในปี 2015 ก่อนจะกลายมาเป็นนักแสดงในเวลาต่อมา บอกเลยว่าน้องก็หล่อพี่ก็สวย หน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยก็ว่าได้

3 คิมจียุน

พี่สาวของไอดอลชื่อดัง คิมจีซู จากวง BLACKPINK ที่พูดถึงความสวยแบบแพ็คคู่กันมาอยู่ตลอด จนเหล่าชาวบลิ๊งค์แฟนคลับของน้องสาวแห่พากันไปฟอลโล่อินตาแกรมของเธอเป็นจำนวนมาก ทว่าล่าสุด คิมจียุน ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ

หลังมีภาพเปิดตัวเปิดตัวผ่านบริษัทเอเจนซี่ด้านศิลปะและบันเทิงหนึ่งพร้อมเผยภาพโปรไฟล์ของเธอออกมา ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า คิมจียุนกำลังจะมีผลงาน ในวงการบันเทิงภายใต้การดูแลของต้นสังกัดใหม่เร็วๆนี้ เรียกได้ว่าสวยปังไม่แพ้คนน้องจนต้องตาเอนเจนซีเลยหละค่ะ

2 ฮันซอนฮวา

นักร้อง นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ตอนนี้น้องชายของเธอกHเดินทางเข้าสู่วงการบันเทิงตามรอยเธอเป็นที่เรียบร้อย นั่นคือ ซึงอู สมาชิกวง VICTON นั่นเอง บอกเลยว่าคู่นี้ก็เป็นคู่พี่น้องที่หน้าตาดีไม่แพ้กันอีกคู่เช่นกัน

เพราะนอกจากน้องชายจะหล่อเหลาเอาการแล้ว พี่สาวก็ยังสวยดีกรีนางเอกแถวหน้า แถมยังเป็นนักร้องอดีตวง Secert ที่สร้างชื่อมาอย่างนมนานอีกด้วย แต่ความสวยของเธอก็ไม่สร่างจริงๆ

1 จางดาอา

พี่สาวของไอดอลสาวเบ้าหน้าฟ้าประทานอย่าง จางวอนยอง IVE ที่ได้รับความสนใจจากหน้าตาที่สะสวยราวกับนางฟ้า จนล่าสุดหลายก็ก็ยิ่งอึ้ง เมื่อจู่ๆพี่สาวของเธออย่าง จาง ดาอา ก็กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

เมื่อเธอกำลังจะเดบิวต์ในฐานะนักแสดงในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งทันทีที่มีการเปิดเผยภาพโปรไฟล์ของเธอออกมา หลายคนก็พากันแสดงความคิดเห็น ยและตอกย้ำถึงความเป็นตระกูลวิชวลของสองพี่น้องได้อย่างชัดเจนทีเดียว บอกเลยว่าสวยแบบกินกันไม่ลงจริงๆค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ