กระแต พาทัวร์บ้านหรู 100 ล้าน หรูหราอลังการ แค่เตียงก็ปาไปหลักล้านฉ่ำๆ

กระแต พาทัวร์บ้านหรู 100 ล้าน หรูหราอลังการ แค่เตียงก็ปาไปหลักล้านฉ่ำๆ

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ มากความสามารถและเก่งสุดๆ สำหรับ กระแต อาร์สยาม ที่ตอนนี้บ้านหรูราคากว่า 100 ล้านบาท สร้างจากน้ำพักน้ำแรงของเธอใกล้จะเสร็จแล้ว โดย กระแต มักออกมาอัพเดตความคืบหน้าของการทำบ้านหลังงามนี้ให้ฟังตลอด

ล่าสุด กระแต อาร์สยาม ได้เปิดห้องนอนส่วนตัวสุดอลังการให้แฟนๆ ได้ดูเป็นครั้งแรก ทางช่องยูทูบ KT KRATAE บอกเลยว่า เป็นห้องที่สวยจนตะลึง อัดแน่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งเชิงศิลปะสุดหรู ผสานหลักฮวงจุ้ย โดดเด่นด้วยแชนเดอเลียร์โทนดำทองประดับอยู่กลางห้อง ที่สำคัญยังทำอึ้ง เพราะแค่เตียงนอนก็ราคา 1 ล้านบาทแล้ว

กระแตเริ่มพาทัวร์โซนทางเชื่อมจากห้องแต่งตัวถึงห้องนอน ที่เธอออกแบบให้เป็นกระจกทั้งสองด้าน ก่อนเข้าสู่ห้องนอนสุดหรูของนักร้องสาว ที่มาในโทนสีดำสไตล์คลาสสิก ผสมความโมเดิร์นเล็กๆ ดูมีสไตล์ สะท้อนตัวตนและความชอบของเธอ ซึ่งกระแตเล่าให้ฟังพร้อมเสียงหัวเราะว่า ฟีลเตียงจะดูเป็นห้องเชืoดนิดหนึ่ง

ก่อนจะพาเดินมาดูมุมประดับรูปวาดสิงโต ตัวผู้และตัวเมียใส่มงกุฎ หันหน้าเข้าหากัน ซึ่งสั่งเป็นพิเศษ โดยนักร้องสาวบอกว่าเป็นการตั้งตามหลักฮวงจุ้ย ด้วยความที่เธอเกิดเดือนสิงหาคม ประกอบกับ กระแตชอบสิงโตอยู่แล้ว เพราะสิงโตนั้นหมายถึงบารมี มั่งคง ยิ่งใหญ่ เป็นราชสีห์ ก่อนเฉลยที่มีสิงโต 2 ตัวในรูปว่า เขาบอกสิงโต 2 ตัว ห้ามอยู่ถ้ำเดียวกันใช่มั้ย แต่นี่อยู่กันได้ เพราะเป็นผัวและเมีย กระแตเล่าพร้อมรอยยิ้ม

จากนั้นพาไปดูกันต่อที่เก้าอี้นวดที่สั่งเป็นงานคัสตอม โทนดำทอง ราคา 2 แสนกว่า ก่อนจะถึงไฮไลต์กับเตียงไฟฟ้า ราคา 1 ล้านบาท โดยกระแตเล่าว่า หลายคนอาจบอกว่าเตียงบ้าอะไร ราคาเป็นล้าน มันคือเตียงไฟฟ้าค่ะ มันเป็นเตียงสุขภาพ เหมาะสำหรับคนป่วย สามารถปรับเอนขึ้นมาได้ เหมือนเตียงที่โรงพยาบาลเลย แตเอาไว้ดูหนัง ก็สั่งพิเศษเหมือนกัน อันนี้ 7 ฟุต ซึ่งผ้าปูก็ต้องสั่งตัดใหม่ เพราะหาซื้อไม่ได้ หมอน ทุกอย่างสั่งหมด ไม่อยากให้ทุกคนมองว่าเว่อร์ แตทำงานเหนื่อยจริงๆ วันหนึ่งไม่ได้นอนเยอะ 5-6 ชั่วโมง นอนตี 4 เวลา 9-10 โมง ก็ตื่นแล้ว เรารู้สึกว่าช่วงเวลาที่เราพักผ่อน เราควรได้นอนที่นุ่ม ฟินๆ หลับลึก หลับสบาย

ส่วนฟูกก็ผ่านการเทสต์ด้วยการเอาไข่วาง ก่อนเอากระจกมาทับ แต่ไข่ไม่แตก เพราะฟูกซับน้ำหนักไว้ ก่อนกระแตพูดติดตลกว่า ใครอยากซื้อลองเสิร์ชเอา ไม่พูดถึงราคา แม่น่าจะเริ่มด่าแล้ว ซื้ออะไรขนาดนั้น

ข้อมูลและภาพจาก KT KRATAE

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ