บุ๋มบิ๋ม บ่นกับเพื่อน ไม่รู้ตัวว่ากล้องจับ พอรู้ตัว เปลี่ยนท่าแทบไม่ทัน

บุ๋มบิ๋ม บ่นกับเพื่อน ไม่รู้ตัวว่ากล้องจับ พอรู้ตัว เปลี่ยนท่าแทบไม่ทัน

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 จบลงด้วยความพ่ายแพ้ของสาวไทยต่อโปแลนด์ 0-3 เซต ซึ่งทีมไทยก็พยายามสู้กันเต็มที่ แต่ต้านไม่ไหวจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม ระหว่างเกมได้เกิดไวรัลขึ้น เมื่อช่วงที่การแข่งขันเบรก บรรดาผู้เล่นไทยก็ต่างพูดคุยกันถึงฟอร์มการเล่นเกมนี้ หาวิธีที่จะทำให้พลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้ โดยเฉพาะบุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี ที่ออกอาการชัดเจนที่สุด บ่นกับเพื่อนร่วมทีมด้วยความเคร่งเครียด สีหน้าแบบสุดเซ็ง

ขณะเดียวกัน ทีมกราฟิกถ่ายทอดสดก็สถิติส่วนตัวในเกมนี้ของบุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ช่วงนั้นทำได้ 5 คะแนน มีส่วนร่วมในการบุก 40% บล็อกได้ 1 ครั้ง และรับบอลได้ 1 ครั้ง พร้อมกับจับภาพบุ๋มบิ๋มตอนบ่นพร้อมกันไปด้วย ไม่แพนกล้องไปที่อื่น

ส่วนเจ้าตัวก็ยังไม่รู้ตัว ก็ยังบ่นไปเรื่อย จนสุดท้ายเพื่อนร่วมทีมชี้ไปที่จอข้างสนาม บอกบุ๋มบิ๋มว่า กล้องจับอยู่ ทันทีที่เธอหันไปมองจอ คราวนี้รู้ตัวแล้ว ก็รีบเปลี่ยนท่าทีทันที จากที่บ่นเครียด ๆ กลายเป็นเอามือ 2 ข้างมาจับคางแบบเขิน ๆ เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่ารักได้โบ๊ะบ๊ะมากๆเลยทีเดียว

สำหรับเกมการแข่งขันนัดต่อไป ไทย พบ เกาหลีใต้ วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น. ช่อง 7HD หมายเลข 35 ถ่ายทอดสด และสามารถดูออนไลน์ได้ที่ bugaboo.tv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ