เปิด 10 ศิลปินไอดอลเกาหลีใต้ ชื่นชอบผลไม้ในประเทศไทย

เปิด 10 ศิลปินไอดอลเกาหลีใต้ ชื่นชอบผลไม้ในประเทศไทย

เปิด 10 ศิลปินไอดอลเกาหลีใต้ ชื่นชอบผลไม้ในประเทศไทย เรียกได้ว่าแต่ละคนเมื่อได้เดินทางมาที่ประเทศไทยนั้น ต้องไม่พลาดกับการสั่งผลไม้ไทยมาชิม แล้วแต่ละคนบอกเลยติดใจกันเป็นอย่างมาก จนอยากจะบินมาไทยที่อีกครั้งเพื่อผลไม้ชนิดนี้ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

แจ็คสัน

หากพูดถึงคนนี้ต้องไม่พลาดกับผลไม้ไทยอย่างทุเรียนกันเลยละจ้า สำหรับ แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน Got7 ที่ครั้งหนึ่งตอนเจ้าตัวมาประเทศไทยกับเมมเบอร์ Got7 ก็ได้มีการต้อนรับด้วยทุเรียน ของโปรดของแจ็คสันหวัง เมื่อได้เห็นก็ถึงกับหอมด้วยความฟินเป็นอย่างมาก กินอย่างเอร็ดอร่อย นอกจากนี้ในปี 2022 ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานที่ประเทศไทย ก็ได้ไปออกรายการของ Woody ซึ่งงานนี้เองวู้ดดี้ก็ได้มีการเซอร์ไพรส์ด้วยทุเรียนที่เรียกได้ว่าแทบจะยกสวนมา เมื่อแจ็คสันได้เห็นถึงกับตาเป็นประกาย ทำเอาอากาเซ่เอ็นดูกันเป็นอย่างมาก ถึงกับต้องไปซื้อทุเรียนมากินตามกันเลยทีเดียว

มิน ยุนกิ

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าศิลปินหนึ่งในสมาชิก BTS อย่าง มิน ยุนกิ ชื่นชอบผลไม้อย่างส้มเขียวหวานมาตั้งแต่เด็กๆ เวลาไปออกงานร่วมรายการหรือมีโอกาสได้สัมภาษณ์ที่ไหน เจ้าตัวมักจะบอกเสมอว่าผลไม้ที่ชื่นชอบก็คือส้ม แต่ล่าสุดที่ยุนกิได้มีโซโล่ในนาม Agust D ก็ได้เลือกมาถ่ายทำ MV ที่ประเทศไทย ซึ่งใน MV จะเห็นได้ชัดเลยว่าเจ้าตัวมีการถือส้มไว้ด้วย รวมถึงตอนสัมภาษณ์ก็ได้บอกด้วยว่า ชื่นชอบส้มไทยเป็นอย่างมาก มีรสชาติอร่อย รู้สึกติดใจ จนงานนี้อาร์มี่ไทยเตรียมปลูกสวนส้มให้กันแล้วละจ้า

คัง ดงโฮ

หรือที่รู้จักกันในนาม แบคโฮ ที่เจ้าตัวได้มีการมาจัดมินิคอนเสิร์ตในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้มีการไลฟ์สดกินผลไม้ไทยให้แฟนคลับดู แต่ทำเอาแฟนๆอดเอ็นดูกันไม่ไหว เพราะเจ้าตัวได้กินทั้ง ขนุนอบกรอบ นมเปรี้ยว หมึกรสเผ็ด ไข่เยี่ยวม้าที่กลายเป็นเทรนด์ไข่สีชมพู รวมถึงผลไม้อย่าง แก้วมังกร ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับแสดงสีหน้าได้อย่างชัดเจน ว่าแก้วมังกรของไทย อร่อยและหวานกว่าที่เกาหลีเป็นอย่างมาก กินไปก็เอ่ยชมไปด้วยว่ามีรสหวานและอร่อย ทำเอาเหล่าโดโน่ถึงกับบอกเลยว่า กินน่าเอร็ดอร่อยขนาดนี้ ต้องซื้อตามมากินกันบ้างแล้ว

ฮา ซองอุน

เรียกได้ว่าเป็นตำนานที่แฟนคลับเกือบปลูกผลไม้ผิดกันแล้วละจ้า เมื่อครั้งหนึ่ง ซองอุน ได้มาประเทศไทย เจ้าตัวได้บอกว่าชื่นชอบผลไม้ไทยอย่างทุเรียนเป็นอย่างมาก แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าตัวจำชื่อผิด เพราะจริงๆแล้วผลไม้ที่ชื่นชอบนั้นก็คือมังคุดนั้นเอง โดยได้บอกว่า ก่อนหน้านี้ที่มาเมืองไทยได้ทานผลไม้ชนิดนั้นแล้วรู้สึกอร่อยมาก เข้าใจผิดว่าเป็นทุเรียน แต่พอได้มาอีกครั้งแล้วได้ทานทุเรียนจริงๆก็รู้เลยว่าจำผิด เพราะรสชาติแตกต่างกันมาก หลังจากที่แฟนๆเข้าใจว่าชอบทุเรียนมาตลอดเช่นเดียวกัน ตอนนี้ก็กระจ่างแล้วละจ้า ว่าพี่ซองอุนชอบมังคุดนั่นเอง

พัค แชยอง

หรือที่รู้จักกันในนาม โรเซ่ สมาชิกวง Blackpink ที่ก็มีผลไม้ไทยที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก หากได้มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยจะต้องไม่พลาดกับมะม่วง โดยก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวได้มาไทย ก็เคยเป็นที่ฮือฮาจนบลิ๊งค์ต้องไปหาร้านซื้อตามกันมาแล้ว กับการที่เธอได้ลงสตอรี่มะม่วงน้ำปลาหวาน

จนน้ำเอาบลิ๊งค์น้ำลายสอตามกันเลยทีเดียว แต่ล่าสุดที่ได้มาจัดคอนที่ไทยอีกครั้งเมื่อวันที่ 27-28 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจบคอนเสิร์ตโรเซ่ก็ได้ลงสตอรี่ เป็นมะม่วงและพริกเกลือ พร้อมแคปชั่นที่เป็นตัวหนังสือภาษาไทยว่า I Love มะม่วง เรียกได้ว่ามะม่วง ถือว่าเป็นของโปรดของสาวโรเซ่มากเลยทีเดียว

มาร์คลี

หนึ่งในสมาชิกวง NCT ที่ชื่นชอบแตงโมเป็นอย่างมาก สายตาที่ได้เห็นแตงโมทำเอาเห็นได้ชัดเลยว่า คลั่งรักแตงโมมากขนาดไหน ยิ่งกับล่าสุดที่เจ้าตัวได้มาไทย ก็ได้ถ่ายสตอรี่น้ำแตงโมปั่น พร้อมแคปชั่น Hello Thailand เป็นตัวการันตีเลยมาร์คลีถึงไทยแล้วของจริง เพราะเจ้าตัวมาไทยจะต้องไม่พลาดน้ำแตงโมปั่นอย่างแน่นอน

คิม โดยอง

อีกหนึ่งสมาชิก NCT ที่ก็ชื่นชอบแตงโมปั่นเช่นเดียวกัน เมื่อเจ้าตัวรู้ว่าน้ำแตงโมปั่นเป็นที่โด่งดัง เลยลองสั่งมาชิมดูบ้าง ก็ถึงกับบอกเลยว่า อร่อยมาก มันว้าวมาก จนแฟนๆบอกเลยว่าโดยองเข้าสู่วงการคลั่งรักแตงโมเช่นเดียวกับมาร์คลีแล้วเป็นที่เรียบร้อย

red velvet

สาวๆทั้ง 5 คนจากวง red velvet ที่ได้มาประเทศไทย กับการถ่ายรายการเรียลลิตี้ Level Up Project ก็ไม่พลาดที่จะได้มาสั่งน้ำแตงโมปั่นมา เมื่อได้ชิมแล้วสีหน้าแต่ละคนเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า น้ำแตงโมปั่นอร่อยมากแค่ไหน แต่ละคนมีแอคชั่นที่แตกต่างกันไป แต่ก็ต้องบอกเลยว่า อร่อยมากจริงๆ จนติดใจน้ำแตงโมปั่นกันมากเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ