สุดเศร้า หนุ่มเพิ่งหมั้นแฟนสาว ยังไม่ทันได้แต่ง ขับรถเสียหลักชนต้นไม้

สุดเศร้า หนุ่มเพิ่งหมั้นแฟนสาว ยังไม่ทันได้แต่ง ขับรถเสียหลักชนต้นไม้

วันที่ 4 มิถุนายน เวลา 03.30 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ศิริชัย เจริญศิริ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถชนต้นไม้ข้างทาง บนถนนสายประโคนชัย-บ้านจระเข้มาก มีคนติดอยู่ภายในรถ จึงประสานหน่วยกู้ภัยบ้านสองเมือง และกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดประโคนชัย ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เล่นก่อนถึงหมู่บ้านจรเข้มากประมาณ 1 กม. พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์ แบบแคป สี-บรอนเทา ทะเบียน บุรีรัมย์ ชนต้นไม้ใหญ่ข้างทาง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

ตรวจภายในรถ พบผู้ขับขี่เป็นชายทราบชื่อต่อมา นายชนวีร์ ขุมทอง อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 51 หมู่ 12 ต.ละหานทราย อ.ละกานทราย จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิต ภายในรถคาดเกิดจากการกระแทกอย่างแรง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างออกมาตรวจสอบ ก่อนนำร่างไปส่งที่โรงพยาบาลประโคนชัย

ต่อมาได้มี นายเสมียน ขุมทอง อายุ 55ปี พ่อของผู้เสียชีวิต และญาติเดินมาดูผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลประโคนชัย ต่างรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ กอดคอกันร้องไห้ด้วยความเสียใจ

นายเสมียน เล่าว่า ลูกชายไปเรียนวิทยาลัยเทคนิคอยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ และจบระดับ ปวช.ต่อมาลูกชายบอกว่ามีแฟนอยู่ที่ จ.สุรินทร์ หลังจากจบ ปวช.ลูกชายได้ไปหาแฟนที่จังหวัดสุรินทร์ เป็นประจำ

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีพิธีหมั่นลูกชายกับแฟนสาวขึ้น โดยยังไม่กำหนดวันแต่ง เพราะจะต้องศึกษาต่อ หรือมีงานทำ คาดว่าลูกชายน่าจะขับรถกลับมาจากสุรินทร์ตอนดึก เพื่อจะให้มาถึงบ้านตอนเช้า แต่มาประสบเหตุก่อนจะถึงบ้าน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ