ปิดไม่อยู่ นาตาลี พอร์ตแมน ถูก สามีนอกใจ ชีวิตคู่ 11 ปีจะไปต่อหรือพอแค่นี้

ปิดไม่อยู่ นาตาลี พอร์ตแมน ถูก สามีนอกใจ ชีวิตคู่ 11 ปีจะไปต่อหรือพอแค่นี้

นิตยสารพีเพิล รายงาน ชีวิตคู่ของ นาตาลี พอร์ตแมน นางเอกดังชาวอเมริกันเชื้อสายยิววัย 41 ปี กับ เบนจามิน มีลพิเย นักเต้นและนักออกแบบท่าเต้นชาวฝรั่งเศส วัย 45 ปี สามีที่แต่งงานร่วมชีวิตกันมา 11 ปี กำลังประสบปัญหา เมื่อสื่อฝรั่งเศสลงข่าวฝ่ายชายแอบนอกใจภรรยานางเอกดัง แอบมีสัมพันธ์กับเด็กสาววัย 25 ปี พีเพิล อ้างนิตยสาร Voici ของฝรั่งเศส รายงานว่า มีลพิเยแอบนอกใจภรรยานางเอกคนดัง ขณะที่นิตยสารพีเพิล อ้างแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า สัมพันธ์ลับระหว่างมีลพิเยกับหญิงสาววัย 25 เกิดขึ้นช่วงเวลาสั้นๆ และจบไปแล้ว โดยระหว่างนี้ พอร์ตแมนและสามียังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ท่ามกลางความพยายามของมีลพิเยที่จะรักษาชีวิตคู่ให้เดินหน้าไปต่อ

เขารู้ดีว่าเขาทำผิดมหันต์ และกำลังทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อให้นาตาลีอภัยให้เขา และรักษาครอบครัวให้อยู่ด้วยกันต่อไปนาตาลี พอร์ตแมน ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 76 ประเทศฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 (รอยเตอร์) แหล่งข่าวยังกล่าวว่า นาตาลีมีความเป็นส่วนตัวสูง และไม่ต้องการให้เรื่องนี้เป็นข่าว

สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเธอก็คือ ปกป้องลูกๆ และความเป็นส่วนตัวของลูก พีเพิล ระบุทั้งตัวแทนของพอร์ตแมนและมีลพิเย ยังไม่ออกมาให้ความเห็นใดๆ ต่อข่าวดังกล่าว นาตาลีพบรักกับมีลพิเย ในกองถ่าย Black Swan เมื่อปี 2553 ที่นาตาลีรับบทนำ ส่วนมีลพิเยรับหน้าที่ออกแบบท่าเต้นในเรื่อง ต่อมาทั้งสองเข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อเดือนสิงหาคม 2555 มีลูก 2 คนได้แก่ อเลปห์ ลูกชายวัย 12 ปี และอมาเลีย ลูกสาววัย 6 ขวบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ