ส่องลุค สบายๆ ของสาวลิซ่า ในวันพักผ่อน  ใส่คีบแตะ ส่วมผ้าซิ่น ไม่ถือตัว ไม่ลืมวัฒนธรรมไทย แม้ดังระดับโลก

ส่องลุค สบายๆ ของสาวลิซ่า ในวันพักผ่อน ใส่คีบแตะ ส่วมผ้าซิ่น ไม่ถือตัว ไม่ลืมวัฒนธรรมไทย แม้ดังระดับโลก

เรียกได้ว่าไม่มีไม่รู้จักกับเธอคนนี้ กับ ลิซ่า blackpink หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล และทางวง blackpink ได้กลับมาเยือนไทยอีกครั้งกับคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE ที่จัดขึ้นวันที่ 27-28 พ.ค. ที่ผ่านมา

คลิป

ต้องบอกเลยว่าสาดความมันกระจาย หลังจากจบคอนเสิร์ต ทางด้านสมาชิกคนอื่น ๆ ในวงก็ได้เดินทางกลับประเทศเกาหลี เว้นแต่สาวลิซ่าที่ขอพักผ่อนอยู่ที่ประเทศไทยต่อกับครอบครัว

และเนื่องจากเป็นการกลับมาไทยอีกครั้ง งานนี้สาวลิซ่าก็ได้ถือโอกาสมาพักผ่อนที่ไทยด้วยซะเลย อย่างล่าสุด ที่ถึงแม้ว่า ะเป็นซุปเปอร์สตาร์โด่งดังระดับโลกไปแล้วแต่เธอนั้นก็ยังคงใช้ชีวิตแบบชิลๆ เรียบง่าย

และทุกครั้งที่กลับมาเมืองไทย ก็มักจะมีภาพของ ลิซ่า ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายตามสถานที่ต่างๆ อยู่เสมอ ซึ่งทางโลกออนไลน์ก็ได้มี ผู้ใช้ TikTok โพสต์ภาพและคลิปตอนที่ ลิซ่า BLACKPINK เดินซื้อของที่ปากคลองตลาดกับคุณแม่และคนในครอบครัว

ซึ่ง ลิซ่า ก็ช่วยคุณแม่ถือดอกไม้และของต่างๆ ด้วยตัวเอง ส่วนการแต่งตัวก็เรียบง่าย ใส่เสื้อยืดแขนยาว กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะสีชมพู ถักเปีย และไม่ได้ปกปิดใบหน้าด้วยการสวมหน้ากากอนามัยแต่อย่างใด รวมถึงไม่มีบอดี้การ์ดไปดูแลอีกด้วย

ซึ่งโลกออนไลน์ก็ได้แอบบแซวสาวลิซ่าด้วยว่า นอกจากยาดมก็น่าจะมีร้องเท้าแตะนี่แหละที่น่าจะซื้อตามลิซ่า ได้ ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ต่างชื่นชมว่า ลิซ่า ยังคงใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ทั้งที่จริงแล้วจะสั่งดอกไม้ไปส่งที่บ้านเองก็ได้

แต่เจ้าตัวก็มาเดินด้วยกันกับคุณแม่เพื่อใช้เวลาร่วมกันสลัดคราบซุปตาร์กลายเป็นลูกสาวตัวน้อยของคุณแม่ น่ารักน่าเอ็นดูไม่ไหว พร้อมกับชื่นชมแฟนคลับด้วยกันว่า ขอบคุณที่ไม่เข้าไปยุ่งกับเวลาส่วนตัวของสาวลิซ่า

และนอกจากจะชื่นชมกับลุคสบายๆ ของสาวลิซ่าแล้ว ก็ยังมีอีกคลิปที่ได้รับความสนใจไม่น้อย นั้นก็คือช่วงลิซ่า BLACKPINK เดินทางไปทำบุญที่ จ.พระนครศรีอยุธยา กับครอบครัว

แต่ที่ทำให้ฮือฮาไม่น้อยซึ่งนั้นก็เห็นจะเป็นภาพ ลิซ่า ใส่ชุดไทยประยุกต์ โดยสวมเสื้อแขนสั้นสีขาว นุ่งผ้าซิ่นสีน้ำเงินลายขาว ต้องบอกว่าลุคนี้ของ ลิซ่า สวยหวานเรียบร้อยมากจริงๆ

งานนี้เล่นเอาแฟน ๆ ต่างชื่นชมว่าสวยงามอย่างไทยมาก เรียบง่ายแต่ดูเลอค่าสุด ๆ นอกจากนี้ ยังมีแฟน ๆ บอกว่าดูท่าชุดแบบสาวลิซ่าจะกลายเป็นเทรนด์ให้คนมาใส่ตามอีกแล้ว โดยเฉพาะผ้าซิ่นสวย ๆ

ต้องมารอลุ้นแล้วว่าสาวลิซ่านั้นจะทำกระแสฟิเวอร์ผ้าซิ่นไทยอีกหรือไม่ ก็ถือว่าวสาวลิซ่า แม้ดังระดับโลกเพียงใด แต่ก็ไม่ลืมวัฒนธรรมไทย แถมยังไม่ถือตัวอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ