จำได้ไหม ป้าติ๋ม หญิงไทยบนซองช็อกโกแลตดัง ล่าสุด ขายบ้าน 22 ล้าน ไม่มีเงินผ่อนกับธนาคาร

จำได้ไหม ป้าติ๋ม หญิงไทยบนซองช็อกโกแลตดัง ล่าสุด ขายบ้าน 22 ล้าน ไม่มีเงินผ่อนกับธนาคาร

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก บ้านนางฟ้าของสัตว์จร ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ประกาศขายบ้านสู้วิกฤติ ป้าติ๋ม กวิพร ผู้ก่อตั้งบ้านนางฟ้าของสัตว์จร ประกาศขายบ้านเพื่อนำเงินไปปลดหนี้ส่วนอื่นๆและเพื่อให้สามารถดูแลสัตว์จรจัดกว่า 1,900 ชีวิตที่ดูแลอยู่ต่อไปได้ ฝากบอกบุญแชร์ต่อหน่อยนะครับ มีค่านายหน้า 3%

ที่เดือดร้อนไม่มีเงินผ่อนบ้านกับธนาคารเป็นหนี้เสีย ก็เพราะถ้าผ่อนก็จะหาเงินได้ไม่พอดูแลน้องๆจรจัด 1,900 ชีวิตในสถานสงเคราะห์ น้องๆก็จะอด หลังจากสามีป้าติ๋ม คุณลุงอณัฐชัย หัวหน้าครอบครัว เสียไปเมื่อสองปีก่อน ก็ประสบความยากลำบากอย่างยิ่ง ทำให้ตอนนี้ธนาคารได้ส่งจดหมายแจ้งความจะยึดบ้านครับ

ตั้งอยู่ที่อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ห่างจากวัดแก่งคอยและตลาดแก่งคอยประมาณ 1 กม. ห่างจาก 7-11 และตลาดนัดแยกคลองถมแก่งคอยประมาณ 80 ม. ห่างจากถนนมิตรภาพ(ถนนใหญ่)ประมาณ 1.5 กม. ตั้งอยู่ในพื้นที่ทั้งหมด 1 ไร่ครึ่ง บ้านเป็นทรงอาคารพาณิชย์ สองชั้นครึ่ง ชั้นล่างเหมาะกับการทำร้านขายของอย่างยิ่ง อาคารขนาด 12x12 ม. พร้อมโกดังติดตัวบ้านขนาด 12x30 ม.

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เป็นกำลังใจให้ป้า ขณะที่บางคนก็เรียกร้อง อยากให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือด้วย

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ