วงในยังเผย หนิง ปณิตา เกือบใจอ่อน กับสาวมือที่ 3 แต่สุดท้ายมารู้ทีหลัง

วงในยังเผย หนิง ปณิตา เกือบใจอ่อน กับสาวมือที่ 3 แต่สุดท้ายมารู้ทีหลัง

เรียกได้ว่าเป็นข่าวสะเทือนวงการบันเทิงเลยทีเดียวสำหรับ หนิง ปณิตา และ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ แถมมีเพจดังโพสต์ภาพแฉว่าสามีดาราชื่อดังควงหญิงอื่นบินเที่ยวคุยงานต่างประเทศ ด้าน หนิง เองจึงขอถอยห่างและเดินหน้าใช้กฎหมายแก้ปัญหาครอบครัวใช้สิทธิ์เต็มที่

ล่าสุดเจอ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ก็ได้ออกมาเผยว่า หนิง ฟ้องบุคคลที่ 3 ยืนยันผู้หญิงคนนั้นเคยทำงานที่คลินิคของตัวตนจริง แต่ลาออกไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พอเป็นข่าวก็เคยมีโอกาสคุยกับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งผู้หญิงคนนั้นพูดว่า ยอมรับผิดและรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ทำลงไป มือที่สามอยากจะขอโทษพี่หนิง

ซึ่งทาง ธัญญ่า ก็ได้มาเล่าให้ หนิง ฟัง หนิงบอกว่ายังไม่พร้อมที่จะมาคุย ที่ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าสำนึกไม่รู้ว่าสำนึกจริงหรือเปล่าหรือแค่พูดไม่งั้น ๆ

แต่ส่วน หนิง จะอภัยหรือเปล่านั้นก็เป็นเรื่องของหนิง เราคงไปบอก หนิง ให้อภัยเขาไม่ได้ ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจของหนิง ที่ผ่านมาก็อยู่ที่การกระทำ ถ้าสามารถพิสูจน์ให้หนิงเห็นได้ หนิงก็คงจะโอเค ตอนนี้คิดว่า หนิง น่าจะยังเครียดแต่ก็ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะและไม่เคยร้องไห้ให้เห็น เราก็ได้แต่ให้กำลังใจ ยืนยันว่าทั้งคู่ยังอยู่บ้านเดียวกัน ก็เจอ จิน ก็ยังมีแซว ๆ บ้าง

ทาง ธัญญ่า ยังบอกอีกว่าผู้หญิงคนนั้นเครียด เพราะถูกตราหน้าว่าเป็นมือที่สาม แต่มันก็คือผลการกระทำของเขา ถ้าทำผิดแล้วรู้ตัวว่าผิดและพร้อมจะแก้ไขตัวเอง มันก็ดีกว่าคนที่ทำผิดแล้วคิดอยากจะเอาชนะ เราก็ไม่ได้บอกน้องผู้หญิงคนนั้นเขาหรอกว่าต้องทำยังไง

แต่ล่าสุดรายการ ข่าวบันเทิงช่อง 8 ให้ข้อมูลว่า วงในเผย หนิงเกือบจะใจอ่อน แต่เหตุที่ไม่ใจอ่อนและล่วงเลยมาถึงตอนนี้เพราะมารู้ทีหลังว่า ไม่สำนึกจริง หากสำนึกและขอโทษใคร ไม่ควรมีเหตุการณ์ซ้ำ นอกจากนี้ วงในก็เผยต่อว่า บุคคลที่ 3 เธอยังไปไหนมาไหนกับฝ่ายชาย คือจิน สามีหนิงอยู่เลย

ขอบคุณ ภาพจาก ningpanita

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ