ขอแสดงความเสียใจ ลูกชาย ดารารุ่นใหญ่ เสียชีวิตกะทันหัน ไม่ทันได้ร่ำลา ตั้งแต่วันนั้น จนวันนี้กว่าจะทำใจได้

ขอแสดงความเสียใจ ลูกชาย ดารารุ่นใหญ่ เสียชีวิตกะทันหัน ไม่ทันได้ร่ำลา ตั้งแต่วันนั้น จนวันนี้กว่าจะทำใจได้

นักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ อาหมู สมภพ ที่วันนี้จะมาเปิดใจ ย้อนเรื่องราวความเศร้า ลูกชายคนเล็กเสียชีวิตกะทันหัน โดยมีช่วงนึงได้เล่าว่า

อาหมูมีลูก 2 คน คนโตคือผู้หญิง คนเล็กคือผู้ชาย คนเล็กประสบอุบัติเหตุตอนนั้นกี่ปีมาแล้ว?

อาหมู : เท่ากับตอนนี้ก็ 5 ปีแล้ว เขาประสบอุบัติเหตุเดือนธันวาคม 60 เขาเรียนจบแล้ว เขาสอบสถาปนิคได้แล้ว ไปทำงาน ช่วงหลังเขาย้ายที่ทำงานไปอยู่ตึกดุสิตธานี ทำมา 3 ปี ก็ให้รถเขาตั้งแต่เขาเรียนหนังสือ ออกจากบ้านเช้าแต่ก็ไปสาย กว่าจะหาที่จอดกว่าจะอะไร เขาก็ขอมอเตอร์ไซค์มาเป็นปี ผมไม่ยอมให้ เพราะเราเห็นมอเตอร์ไซค์มีแต่อุบัติเหตุ แม่ก็บอกว่าลูกต้องไปทำงาน ก็ต้องระวังแล้วกัน แม่เขาก็ไปออกให้ ใช้มา 3 ปี วันนั้นเขาจะไปทำประกันสังคมใหม่เขาไม่ต้องไปทำงาน ออกไปหาเพื่อน บ้านอยู่ใกล้ๆ พอ 5 โมงเย็นมีคนขับมอเตอร์ไซค์มาบอก ลูกชายชื่อช้าง บอกว่าประสบอุบัติเหตุ เราก็รีบแต่งตัวออกไป แต่ยังไม่ทันออกรถเลย มูลนิธิโทรมาไม่ต้องไปที่เกิดเหตุแล้วนะ ไปที่ สน. แล้วกัน พอบอกไป สน.ผมใจหายวูบเลย เพราะต้องเสียชีวิตแน่ เพราะถ้ายังไม่เสียชีวิตเขาต้องพาไปโรงพยาบาล ไปถึงเสียชีวิตแล้ว คนจากมูลนิธิบอกลูกพ่อไม่ผิด มอเตอร์ไซค์มาทางตรง รถปิ๊กอัพเลี้ยวเข้าซอย ผมไม่อยากบอกใครเลยถ้าเกิดบอกว่าขี่มอเตอร์ไซค์ประสบอุบัติเหตุ ทุกคนก็บอกว่ามันซิ่ง ตั้งแต่วันนั้นถึง 3 เดือน ผมพูดไม่ได้ พูดไปแล้วมันตันที่คอ ก็ต้องรีบทำ เพราะเดี๋ยวมันจะมาชนวันที่ 5 ธันวาคม บอกที่วัดสวดวันละ 2 รอบ วันที่4 ไปลอยอังคารวันที่3 เผา

ภาพจาก คุยแซ่บshow

คุณภรรยาว่ายังไง?

อาหมู : เขาพูดไม่ได้ หนักกว่าผมอีก แล้วที่เขาเสียใจมาก ๆ คือ เขาตกลงกันไว้แล้ว ลูกเขาได้ย้ายไปทำงานที่สิงคโปร์แล้วเขาคุยว่าเขาจะเอาแม่ไปด้วย เขามาถามว่าพ่ออยู่ได้ไหม ไม่มีปัญหาหรอก วันที่เผาเขา ผมพูดคนสุดท้าย ผมพูดไม่จบ มันพูดไม่ได้

ภาพจาก คุยแซ่บshow

ภาพจาก คุยแซ่บshow

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ