ทำความรู้จักสมาชิกวง NMIXX เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่เตรียมแสดงในไทย

ทำความรู้จักสมาชิกวง NMIXX เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่เตรียมแสดงในไทย

เตรียมเสิร์ฟความสนุกในวันอาทิตย์นี้แล้วนะครับ สำหรับงาน NMIXX SHOWCASE TOUR BANGKOK งานโกลบอลโชว์เคสรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ป NMIXX พร้อมแล้วที่จะพาเหล่า NSWERS ชาวไทย ไปพบกับประสบการณ์สุดพิเศษจากพวกเธอ

NMIXX เกิร์ลกรุ๊ปจาก SQU4D ค่ายน้องใหม่ของ JYP Entertainment เดบิวต์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว มีวิชวลงดงามและความสามารถมากล้น ไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือว่าการเต้น บวกกับผลงานเพลงสุดเป็นเอกลักษณ์

ด้วยแนวเพลง MIXX POP ที่ผสมผสานไปด้วยความมั่นใจ กลายเป็นดนตรีแนวทดลองที่ทำให้คนฟัง ตกหลุมรักในความแปลกใหม่ได้ไม่ยาก แถมยังมียอดขายพุ่งกระฉูดสุด ๆ อีกด้วย

ส่วนชื่อของเกิร์ลกรุ๊ปวง NMIXX นั้น เกิดจากการผสมกันของตัวอักษร N และคำว่า MIX โดยตัวอักษร N ในชื่อวงนั้นมีความหมายคือ now (ตอนนี้), new (ใหม่) และ close (ใกล้)

รวมไปถึง n ที่มีความหมาย ทางคณิตศาสตรคือไม่ทราบค่า ส่วนคำว่า MIXX เป็นสัญลักษณ์ของความหลากหลาย และเมื่อนำมารวมกันแล้วจึงมีความหมายว่า การผสมผสานที่ดีที่สุดสำหรับยุคใหม่

สำหรับชื่อแฟนด้อมของ NMIXX นั้น จะถูกเรียกว่า NSWER (เอ็นเซอร์) โดยตัวอักษรของชื่อมากจากตัวย่อของ 4 ทิศ N = North, S = South, W = West, E = East บวกกับคำว่า R = Route ที่หมายถึงเส้นทาง ซึ่งหมายความชื่อนี้ต้องการสื่อว่า NMIXX จะค้นหา เส้นทาง และ คำตอบ ร่วมกับแฟน ๆ ของพวกเธอนั่นเองครับ คราวนี้มารู้จักกับสมาชิกทั้ง 6 คนกันครับ

ลิลลี่ มอร์โรว์ สเตจเนม Lily (ลิลลี่) เกิดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2002 สาวเกาหลี-ออสเตรเลียพี่ใหญ่ของวง เป็นเมมเบอร์ที่มีเสียงทรงพลังเอามาก ๆ ซึ่งเธอมีเสน่ห์เหลือล้นเวลาร้องเพลง รวมถึงเธอยังเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขัน ในรายการ K-Pop Star 4 อีกด้วย

โอ แฮวอน สเตจเนม Haewon (แฮวอน) เกิดเมื่อวันที่ 25 กุมพาพันธ์ 2003 มีตำแหน่งเป็นลีดเดอร์ประจำวง มีน้ำเสียงที่ใสและหวานละมุนชวนฝัน โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านโวคอลครับ

ซอล ยูนอา สเตจเนม Sullyoon (ซอลยุน) เกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2004 อดีตเด็กฝึกของค่ายเพลง Woollim (อุลลิม) นอกจากความสามารถด้านการร้อง และการเต้นที่ได้โชว์ออกมาให้ได้เห็นแล้ว ความวิชวลของ ซอลยุน ยังสะดุดตาแฟน ๆ เป็นพิเศษอีกด้วย

แบ จินซล สเตจเนม Bae (เบ) เกิดเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2004 เก่งทั้งร้องและเต้น ไม่เป็นสองรองใคร โชว์เสน่ห์ในลุคสาวผมสั้นแสนเท่ เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดีครับ

คิม จีอู สเตจเนม Jiwoo (จีอู) เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2005 เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดในสังกัด JYP ตั้งแต่ปี 2018 ด้วยระยะเวลาในการฝึกกว่า 4 ปี มี Performance ที่ครบเครื่องเอามาก ๆ ทั้งร้อง เต้น และแร็ป รวมถึงมีวิชวลที่สะกดใจสุด ๆ

จาง กยูจิน สเตจเนม Kyujin (กยูจิน) เกิดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2006 น้องเล็กมักเน่ของวงคนนี้ มาพร้อมกับความสามารถอันครบเครื่อง เธอมีทักษะการเต้นที่ไม่ธรรมดา รวมถึงมีเสียงร้องที่ไพเราะอีกด้วย

เรียนเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ