เปิดภาพปัจจุบัน พัชรินทร์ อดีตเจ้าหญิงแตงอ่อน วัย 63 ปี

เปิดภาพปัจจุบัน พัชรินทร์ อดีตเจ้าหญิงแตงอ่อน วัย 63 ปี

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ พัชรินทร์ วัชโรบล อดีตนางเอกเจ้าหญิงแตงอ่อน และ โสนน้อยเรือนงาม ที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดังในอดีต ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้ติดตามกันอยู่บ้าง แต่จะเป็นบทแม่มากกว่า วันนี้เรามีภาพในวัย 61 ปีของเธอมาฝากกัน

สำหรับเส้นทางในวงการของ พัชรินทร์ วัชโรบล นางเอกหนังคนใหม่ในปี 2522 จากหนัง บุพเพสันนิวาส (คนละเรื่องกับละครดังในยุคปัจจุบัน) คู่กับ สมชาติ ประชาไทย มีชื่อจริงคือ วณิษฐา ชื่อเล่น ต้อง เกิดเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2503 ที่กรุงเทพ เป็นบุตรคนที่ 3 ในจำนวนพี่น้อง 7 คน ชาย 1 หญิง 6

เป็นบุตรของคุณพ่อ มงคล กับคุณแม่ สุรางค์ วัชโรบล โดยคุณปู่ของเธอมีเชื้อสายเปอร์เซีย เริ่มเรียน ป.1-ป.7 ที่โรงเรียนสตรีสันติราษฎร์ พญาไท แล้วไปต่อม.ศ.1-ม.ศ.5 ที่โรงเรียนสตรีวิทยา ด้วยความที่ชอบการแสดงและใฝ่ฝันจะเป็นดารา จึงส่งรูปสมัครไปเล่นหนังกับคุณ รุจิพจน์ บุญหชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสร้าง

ซึ่งประกาศรับสมัครอยู่ ผลคือเธอได้รับเลือกให้เป็นนางเอกหนังเรื่อง บุพเพสันนิวาส (2522) คู่กับ สมชาติ ประชาไทย ซึ่งเพิ่งดังมาจาก ครูบ้านนอก หนังเรื่องนี้ไม่ประสบความสำเร็จ

ภายหลังเธอจึงหันไปแสดงหนังโทรทัศน์ทางช่อง 7 สี คราวนี้ใช้ชื่อจริงคือ วนิษฐา วัชโรบล จึงเริ่มมีชื่อเสียง มีผลงานมากมาย เช่น เจ้าหญิงแตงอ่อน (2523), โสนน้อยเรือนงาม (2524) ฯลฯ

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ