เนส ประกายเพชร นางร้ายคณะ ศรราม น้ำเพชร โดดชิงมงฯมิสแกรนด์ 2024

เนส ประกายเพชร นางร้ายคณะ ศรราม น้ำเพชร โดดชิงมงฯมิสแกรนด์ 2024

ทำเอาฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียลเลยทีเดียวนะคะ หลังมีข่าวลือว่า ว่านางโกง หรือตัวร้าย ของคณะลิเกของพระเอกลิเกชื่อดังของศรราม น้ำเพชร ที่เตรียมปรับลุค ลงประกวดเวทีนางงามกับเขาด้วย อย่าง เนส ประกายเพชร หรือ เนส จันทรา มีมุกข์

ซึ่งเธอนั้นสมัครลงชิงตำแหน่งเวทีการประกวดเวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ที่หลายจังหวัดประเดิมเปิดศักราชกันแล้ว หลังจากเพิ่งได้คนคว้าตำแหน่งปีล่าสุดได้ไม่นาน สำหรับผลงานของเธอนะคะจัดได้ว่า มีผลงานมาบ้างแล้ว เธอเป็นน้องสาวของ ธเนตร อุมากร เคยผ่านละคร เรื่องป้อมปางบรรพ์ ช่อง 7 เป็นนักแสดงรับเชิญ

ซึ่งหลังจากข่าวลือนั้นได้รับความสนใจ จากสื่อและเพจนางงามอย่างล้นหลาม เธอได้ออกมาขอบคุณและบอกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวที่มีผู้ติดตามกว่าแสน ว่า ขอบคุณเพจด้วยค่ะที่เอ็นดูนางร้ายลิเกคนนี้

ฝากทุกคนเข้าไป กดไลค์ กดแชร์ ให้เนสด้วยนะคะปีนี้จะลง Miss Grand จังหวัดอะไรนั้น.. ขออุบไว้ก่อน แต่ใบ้ให้ว่า ‘ภาคเหนือ มาแน่ ต้องลุกเป็นไฟแน่ๆติดตามกันไว้ห้ามพลาดเด็ดขาด รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

ล่าสุด เนส ประกายเพชร เปิดใจ บอกว่าตอนนี้กำลังซุ่มเปลี่ยนลุกส์ใหม่ บอกว่า หนูจะกลับมาแก้มือค่ะ หลังจากเคยลงประกวดไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ตอนนี้กำลังเคลียร์คิวการแสดงลิเกทั้งหมด เพื่อที่จะเอาเวลามาทุ่มให้มิสแกรนด์ เพราะหนูมีความฝัน อยากให้ที่บ้าน ครอบครัว

แม่ยกที่สนับสนุนหนู ได้เห็นหนูก้าวกระโดดไปอีกขั้นให้ทุกคนได้ภูมิใจ เนส ยังบอกอีกว่า ตกลงที่จะลงประกวดเป็นภาคเหนือค่ะ แต่ขออุบไว้ก่อนได้ไหมคะว่าเป็นจังหวัดไหน เอาไว้เป็นเซอร์ไพร์สกัน แต่จริงๆ ก็เลือกแล้วค่ะ ว่าจังหวัดที่เลือกเป็นทีมงานที่หนูคิดว่าสามารถผลักดันให้หนูเปิดประตูภาคเหนือและจังหวัดน่านได้

เพราะหลายๆความต้องการที่จะพัฒนา การท่องเที่ยวและเศรษฐกิจสำคัญ และหนูเขื่อว่า กลับมาคราวนี้ ทั้งกองจังหวัด และ บอส ณวัฒน์ จะปฏิเสธหนูไม่ลง ทำเอาแฟน ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้เห็นลุคใหม่ของสาวเนส ให้แฟนนางงามและแม่ๆที่เชียร์ได้ว้าวแน่นอน

และหากใครได้ติดตามเธอ ก็จะเห็นได้ว่าเธอเคยผ่านการประกวด ชิงลงตำแหน่ง ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์พิษณุโลก ที่ผ่านมา ในหมายเลข MGP06 แถมยังติด top 5 popular vote อีกด้วย

และในปี2024 เธอนั้นก็จะกลับมาทวงเวทีการประกวดอีกครั้ง งานนี้เธอจะเข้าประกวดลงชิงตำแหน่งเวทีจังหวัดประจำจังหวัดน่าน ก็ต้องมารอลุ้นว่าเธอนั้นจะสามารถคว้ามงกุฎประจำจังหวัดได้หรือไม่ก็ต้องมารอติดตามและส่งกำลังใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ