เปิดภาพล่าสุด สมาชิกวง ASTRO ช่วยกันดูแล ซูอา น้องสาวของ มุนบิน หลังพี่ชายจากโลกนี้ไปตลอดกาล

เปิดภาพล่าสุด สมาชิกวง ASTRO ช่วยกันดูแล ซูอา น้องสาวของ มุนบิน หลังพี่ชายจากโลกนี้ไปตลอดกาล

เป็นเวลากว่า1เดือนแล้วหละค่ะ สำหรับการจากไปตลอดกาลของ มุนบิน ไอดอลชื่อดัง หนึ่งในสมาชิกวง ASTRO เพียงวัย 25 ปี หลังถูกพบว่าเสียชีวิตในบ้านพักของเขาในย่านกังนัม กรุงโซล ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว เพื่อนสมาชิกวง ASTRO และเหล่าฮโรฮ่าทั่วโลก

โดยในช่วงไว้อาลัย เหล่าสมาชิกวงที่เหลือก็ต่างให้คำสัญญากับเพื่อนผู้ล่วงลับ ว่าจะคอยดูแลครอบครัว และน้องสาวของเขาเป็นอย่างดี เพื่อให้เพื่อนคนนี้จากไปอย่างสงบที่สุด ซึ่งถือว่าเป็นคำมั่นสัญญาที่ลึกซึ้ง และอบอุ่นหัวใจอย่างมาก เพราะแม้ว่ามุนบินจะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่ความน่ารัก และมิตรภาพดีๆ ของหนุ่มๆ ASTRO ก็ไม่เคยเปลี่ยน

โดยล่าสุด เมื่อช่วงคืนของวันที่ 1 พ.ค. 2023 ลีดเดอร์วงอย่าง จินจิน ได้มีตารางงานขึ้นแสดงละครเวทีเรื่องแรกอย่าง Dream High ไป โดยมีเหล่าอาโรฮ่าและแฟนละครที่รอรับชมไปร่วมงานอย่างคับคั่ง ในขณะที่หลายคนก็สังเกตเห็นว่า หนุ่มจินจิน ยังได้สวมแหวนประจำวงขึ้นทำการแสดงด้วย เหมือนเป็นกำลังใจสำคัญที่จะทำให้เขาได้แสดงวันนี้ไปอย่างลุล่วงด้วยดี

ในขณะที่ก็คนพบเห็นเหล่าสมาชิกวงอย่าง ซานฮา ,ชาอึนอู และอดีตสมาชิกอย่าง ร็อคกี้ ได้เดินทางไปร่วมชมละครเวทีเพื่อซัพพอร์ตหนุ่มจินจินในครั้งนี้อีกด้วย และไม่เพียงเท่านั้น ในภาพยังปรากฎ มุนซูอา ไอดอลสาวจากวง Billlie น้องสาวคนเดียวของของมุนบินก็นั่งอยู่ท่ามกลางเหล่าสมาชิก ASTRO ด้วยเช่นกัน จากภาพดังกล่าว ทำเอาหลายคนแทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เพราะสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นของเหล่าเมมเบอร์และครอบครัวของมุนบินได้เป็นอย่างดี และเป็นภาพที่น่าประทับใจอย่างมาก ที่เห็น ซูอา ถูกลายล้อมไปด้วยเพื่อนสนิทของพี่ชาย ที่คอยดูแลและปกป้องตามคำสัญญาที่เคยให้ไว้

ในขณะที่ก็มีคลิปหนึ่ง ที่ซูอา โยกตามเสียงเพลงอย่างอารมณ์ดี และดูมีความสุขไม่น้อย ได้เห็นแบบนี้หลายคนที่เคยกังวลและเป็นห่วงสภาพจิตใจของเธอ ก็เบาใจเลยไปได้เยอะทีเดียว มุน ซูอา ไอดอลสาววัย 23 ปี ที่หลงรรักเส้นทางไอดอลและเดินตามรอยพี่ชายเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุยังน้อย เธอปรากฏตัวในรายการเซอร์ไววัล UNPRETTY RAPSTAR2 เป็นผู้เข้าแข่งขันแร็ปเปอร์ที่น่าจับตามอง โดยในรอบหนึ่งที่เธอกำลังทำการแสดง พี่ชายแบบอย่างของเธอก็ได้ไปให้กำลังใจถึงขอบเวทีอีกด้วย

 จนกระทั่งวันที่เธอได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง BILLLIE ในฐานะพี่ใหญ่ของวง เธอก็ทำออกมาได้อย่างดีเสมอ แม้จะความกดดัน และช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เธอก็เคยเผยพร้อมน้ำตาในรายการหนึ่งต่อหน้าพี่ชายว่า เวลาที่ฉันรู้สึกกดดัน ฉันเคยโทรหาพี่ แต่พี่ไม่รับสาย ตอนนั้นฉันรู้สึกเหมือนไม่มีใครให้ระบายด้วยได้เลย แต่แค่พี่รับสายฉัน ฉันก็รู้สึกว่ายังมีคนคอยอยู่ข้างๆ

ในขณะที่ช่วงหนึ่งของรายการ มุนบินที่กำลังจะกระโดดบันจี้จัมพ์ ได้ตะโกนขึ้นมา ในปี 2023 ขอให้มุนซูอามีความสุขเสมอ อย่างไรทางเพจก็หวังว่าคำอวยพรนี้ของมุนบิน จะส่งผลให้ซูอามีความสุขตลอดไปเช่นกัน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ