ฟังพ่อก่อน พ่อสิบโท เผยความจริงอีกมุม ลูกชายถูกเชิดสินสอด แฉญาติฝ่ายหญิง

ฟังพ่อก่อน พ่อสิบโท เผยความจริงอีกมุม ลูกชายถูกเชิดสินสอด แฉญาติฝ่ายหญิง

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น สิบโทสุธา ได้ออกมาเผยว่าแต่งงานอยู่กินกับภรรยาได้เพียง 7 วัน ฝ่ายหญิงบอกเลิก และไม่ยอมคุยด้วย และเข้าใจว่าโดนหลอกให้แต่งงานเพื่อหวังสินสอด ล่าสุดแม่ฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาโต้กลับว่า ฝ่ายชายทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง จัดงานแต่งอย่างสมเกียรติ ดูแลอย่างดี

และพร้อมสู้คดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดวันที่ 2 มิ.ย.2566 สำนักข่าวดัง ได้รายงานว่า นายสุนัย พ่อของสิบโท เปิดเผยว่า ลูกชายรู้จักกับฝ่ายหญิง เมื่อเดือนม.ค. ผ่านทางแอพหาคู่ โดยแนะนำกับพ่อว่า ทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลแห่งหนึ่งในกทม.

ระหว่างนั้นทั้งคู่ก็คบหากัน โดยทางแม่ของสิบโทก็ขัดขวางไม่อยากให้ลูกแต่งงานเพราะว่าคบกันไม่นาน แต่ตนเองเห็นว่าเด็กมันรักกัน จึงยินยอม ยอมแม้กระทั่งมีลูกติดฝ่ายหญิงวัย 3 ขวบพ่วงมา กระทั่งวันที่ 9 มี.ค. ญาติฝ่ายหญิง มาหลอกให้พ่อไปหาที่บ้าน จ.บุรีรัมย์ ก่อนจะกดดันถามเรื่องแต่งงาน และบังคับให้พ่อ จ่ายค่าเสียผีให้ พ่อไม่ได้เตรียมเงินมา เลยวางมัดจำให้ 2,000 บาท หลังจากนั้นฝ่ายหญิงได้ให้ ญาติที่เป็น สท. มาเขียนสัญญาแต่งงาน มัดตัวลูกชาย ให้ต้องแต่งงานภายในปีนี้ โดยระบุว่า ถ้าแต่งกลางปี จะเสียค่าสินสอด 1 แสนบาท กับทอง 1 บาท แต่ถ้าแต่งปลายปี ค่าสินสอด เพิ่มเป็น 1 แสน 5 หมื่น ถึง 2 แสนบาท ทอง 2 บาท

ตอนนั้นพ่ออึดอัดกับการบังคับแบบนี้ แต่เห็นแก่ลูกชาย ที่รักผู้หญิงคนนี้มาก จึงยอมตกลง วันที่ 18 เม.ย. พ่อไปเตรียมหาเงิน เพื่อมาให้ลูกชายแต่งงาน นำรถจยย. ซึ่งใช้ขี่รถจยย. รับจ้าง ไปจำนำ เข้าไฟแนนซ์ รวมเป็นเงิน 120,000 บาท จากการกู้เงินนอกระบบ 20,000 บาท เงินเก็บ 20,000

โดยนำเงินที่มีไปซื้อทองคำ 1 บาท ราคา 33,500 บาท ต่อมา วันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้ยกขันหมากไปแต่งงานที่บ้านเจ้าสาว จ.บุรีรัมย์ พร้อมกับ หมูร้อยโล 1 ตัว 8,000 บาท เหล้า 2 ลัง 1,500 บาท เบียร์ 2 ลัง 1,500 บาท น้ำอัดลม 2 ลัง 700 บาท ขนมหวาน 6 ถาด 2,400 บาท เอาไปช่วยงานแต่ง โดยมีญาติทางฝั่งผู้หญิงมาเป็นจำนวนมาก เมื่อไปถึงพบว่า ไม่ตรงกับที่เคยตกลงกันไว้ กระทั่งรู้ข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากัน หลังจากแต่งงานไป 7 วัน พ่อตกใจมาก และก็เริ่มเอะใจ เพราะฝ่ายหญิงตีจาก อย่างไม่มีเยื่อใย

ลูกชายตามไปง้อ ก็บอกว่าขอคิดดูก่อน แปลกกับคนที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ แบบนี้มันเข้าข่าย หลอกให้แต่งงานแล้วก็เชิดเงินหนี พ่อพยายามติดต่อ เพื่อทวงถามถึงค่าสินสอดบางส่วน เพราะพ่อเอง ได้กู้เงินเขามาแต่งลูกสะใภ้คนนี้ แต่ฝ่ายหญิงปิดกั้นช่องทางการติดต่อทุกทาง ที่ออกมาร้องขอความช่วยเหลือ ก็เพื่ออยากเจรจา ขอเงินค่าสินสอดคืนครึ่งหนึ่ง เพื่อนำมาจ่ายหนี้ที่กู้ไป

พ่อของสิบโท เปิดเผยอีกว่า ตอนนี้ลูกชายตนหมดรักผู้หญิงคนนี้ไปแล้ว เหลือไว้เพียงความเจ็บใจ ที่เขามาทำแบบนี้ เอาความรู้สึกมาล้อเล่น เพื่อเรียกเอาเงิน ส่วนจุดแตกหักของความรัก ที่ฝ่ายหญิงใช้อ้างเพื่อบอกเลิกมาตลอด คือไม่มีเงินเลี้ยงดู แถมยังดูถูกว่า เลี้ยงตัวเองให้ได้ก่อน มีแต่เรื่องเงินๆทองๆ ไม่ได้มีเรื่องความรัก ความสัมพันธ์อยู่เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ