หนุ่มดีใจถูกรางวัล ขี่รถจะไปฉลองกับเพื่อน

หนุ่มดีใจถูกรางวัล ขี่รถจะไปฉลองกับเพื่อน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สะเทือนใจเลยทีเดียว เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2566 สำนักข่าวดัง รายงานว่า เมื่อเวลา 03.30 น.สภ. ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เขตอำเภอศรีมหาโพธิว่า มีรถจักรยานยนต์ตกคลอง ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่บริเวณถนนคอนกรีตตัดใหม่ เส้นทางโรงงานนากาตะมุ่งหน้าไปโรงน้ำแข็ง yk หลังได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบว่าเส้นทางดังกล่าวเป็นถนนคอนกรีตกำลังก่อสร้าง จุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนในสภาพพังเสียหายทั้งคัน บริเวณผิวถนนพบรอยพุ่งลงตกไปบริเวณกลางลำคลอง ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย

ตรวจสอบตามร่างกายพบว่า ค อ หัก หมุนได้รอบ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวุฒิพัฒน์ สงวนนามสกุล อายุ 44 ปี ที่อยู่หมู่ 8 ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ทางพนักงานสอบสวนได้มอบให้ทางหน่วยกู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ. ศรีมหาโพธิ์ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่กับแม่ หลังจากเงินเดือนออกและ ยังมีโชคถูกหวยใต้ดิน 2 ตัว ในช่วงหัวค่ำผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปฉลองที่ถูกรางวัลกับเพื่อน จึงได้ขับออกจากบ้านไปตามเส้นทางสร้างใหม่ที่ยังไม่เปิดให้ใช้เส้นทาง ที่มีการทำผิวการจราจรแบบคอนกรีตเสริมเหล็กไปสิ้นสุดที่บริเวณคลองน้ำ เพื่อรอการก่อสร้างสะพาน แต่ทางผู้รับเหมาไม่มีการติดตั้งเครื่องกรีดขวางและไฟส่องสว่าง ทำให้ผู้เสียชีวิตขับรถมาด้วยความเร็วสูงตกลงในคลองเสียชีวิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ