โซเชียลถกสนั่น มิย่า เซย่า อายุยังไม่ถึง แต่เข้างาน ปาร์ตี้ WONSOJU

โซเชียลถกสนั่น มิย่า เซย่า อายุยังไม่ถึง แต่เข้างาน ปาร์ตี้ WONSOJU

แม้ว่าจะผ่านมานานหลายเดือนแล้ว จากกรณี Jay Park ศิลปินชื่อดัง ได้เดินทางมาที่ไทย เพื่อร่วมงานคอนเสิร์ต Rolling Loud Thailand 2023 ในวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา

รวมถึงจัดปาร์ตี้ฉลองการเปิดตัว won soju ทางเพจประกาศผังรายละเอียดงาน WONSOJU NIGHT OUT -ของ เจย์ ปาร์ค ที่เปิดตัวเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ Won Soju ของตัวเอง ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 16 เมษายน 2566 พร้อมยกทัพศิลปิน K-Hip มาแบบจัดเต็ม นอกจากงานแล้ว สิ่งที่ทำให้ฮือฮาก็คือราคาบัตรเข้างานและราคาพีคสุด 800,000 บาท

โดยผังราคามีดังนี้ general 8,000 THB รับ Soju 1 ขวด - Table open 150,000 บาท (6 คน) - Front Table 200,000 บาท (6 คน) - VIP Table 500,000 บาท (7 คน) - VVIP Table 800,000 บาท (7 คน)

โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้น วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566 เวลา 19.00 โดยเงื่อนไข ผู้เข้าร่วมงานต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

แม้ว่างานดังกล่าวจะจบลงไปแล้ว แต่งานนี้โลกออนไลน์ได้มีการขุดประเด็นขึ้นมา หลังจากที่ เซย่า กับ มิย่า ไปร่วมงาน โดยชาวทวิตรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความว่า เรื่องเข้างานไม่แน่ใจว่าเข้าได้ไง แต่คือมิย่าอายุยังไม่ 17 และเซย่าอายุยังไม่ 20 ก็เข้างานแบบฉ่ำอยู่นะ พร้อมกับแนบรูปมิย่ากับเซย่า และเงื่อนไขของงาน

รวมถึงได้ตั้งขอสงสัยแสดงความคิดเห็นว่า สงสัยนิดหน่อย คือถ้างานที่จำกัดอายุแบบนี้ก็เคยเห็นอยู่นะว่าบางงานเข้าได้แต่ต้องมีผู้ปกครองพาเข้า แต่งานนี้ไม่มีบอกอะไร แล้วในงานก็มีเครื่องดื่ม ต่อให้พ่อแม่พาเข้ามันก็ได้จริงๆใช่มั้ย

ขอเพิ่มเติมนิดนึงคือตอนใกล้เริ่มงานพาร์ทเนอร์ของคลับมีการลง สตอรี่ เชิญชวนเซเลปอินฟลูเอนเซอร์ เข้าใจว่าบัตรมันได้มาเพราะพริวิลเลจแต่ที่สงสัยคือทางคลับไม่สนอายุเลยหรอถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีการตรวจสอบและเคร่งครัดเรื่องกฎระเบียบมากกว่านี้เหมือนกัน

งานนี้ไม่แน่ใจว่ามันคืองานเปิดตัวเครื่องดื่มหรือว่า After party หรือว่ายังไง แต่งานนี้มันมีการกำหนดอายุในการเข้างานชัดเจนค่ะ ต่อให้เค้าได้บัตรมาฟรีหรือใครซื้อบัตรให้ ที่สงสัยคืองานนี้มีการตรวจอายุจริงๆหรือไม่ หรือผู้ปกครอง และงานนี้ เป็นงานเปิดตัวเครื่องดื่มที่มีการขายบัตรและมีกฎกำหนดอายุชัดเจนไม่แน่ใจว่าเค้าเข้าผับได้เป็นปกติมั้ย แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะเข้างานนี้หรือเข้าผับทั้งๆที่อายุไม่ถึง ก็มองว่าไม่สมควรอยู่ดี

และจากโพสต์ดังกล่าวทำให้คนเข้าไปรีทวิตกว่าหมื่นทวิต และได้แสดงความคิดเห็น ต่างๆ นานา อาทิเช่น ถ้ามีผู้ปกครองไปด้วยน่าจะไม่เป็นไร , ไม่ต้องไปว่าลูกดารา ลูกชาวบ้านทั่วไปก็เยอะแยะ , ที่ดราม่าเพราะเป็นลูกคนดัง แต่ตัดกลับมาที่เด็กไม่มีชื่อเสียง อายุ 15-16 ก็เข้าผับกันแล้ว

รวมถึงก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ เพราะเป็นลูกดารา ลองเป็นลูกคนธรรมดาแล้วไปกับพ่อแม่คิดว่าเขาจะให้เข้ามั้ยแค่นี้ , คบกันไม่ทีใครว่าหรอก อายุเท่าไหร่ แต่ประเด็นคือ เข้างานที่ต้อง อายุ 20+ ได้ยังไง เพราะพ่อแม่ เป็นคนพาเข้างี้หรอ ได้หรอ อย่างน้อยๆก็เป็นบุคคลสาธารณะ , มีผู้ปกครองไปด้วยแต่มันสมควรแล้วหรอ , ที่เป็นงานละมีกฎชัดเจนขนาดนี้ มันก็ไม่ควร พ่อแม่ไม่เตือนหน่อยหรอ เป็นต้น งานนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็ต้องมารอติดตามกันอีกที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ