กลัวเคมีไม่ได้ ชาอึนอู ลุ้นประกบคู่ นางเอกรุ่นใหญ่ ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นอายุต่างกันเกินไป

กลัวเคมีไม่ได้ ชาอึนอู ลุ้นประกบคู่ นางเอกรุ่นใหญ่ ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นอายุต่างกันเกินไป

เรียกได้ว่างานรัดตัวไม่หยุดจริงๆ สำหรับ ไอดอลหนุ่มสุดหล่อชาอึนอู วัย 26 ปี สมาชิกจากวง ASTRO ที่เพิ่งมาเยือนเมืองไทยเมื่อไม่นานมานี้ ที่นอกจากจะเป็นนักร้องเสียงใสแล้ว เขาก็นักแสดงเจ้าบทบาทในฐานะพระเอกซีรีส์ที่สาวๆหลายคนตกหลุมรัก

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พ.ค.66 ที่ผ่านมา ได้มีรายงานจากสื่อ StarNews ของเกาหลีใต้ ระบุว่า ชาอึนอู กำลังจะมีลุ้นผลงานเรื่องใหม่ให้คอซีรีส์ได้ติดตามกัน โดยเขาได้รับการติดต่อทาบทามให้พิจารณาเพื่อมาร่วมแสดงบทนำชายในซีรีส์เรื่องใหม่ Wonderful World ร่วมกับนักแสดงหญิงวัย 52 ปี คิมนัมจู เจ้าแม่เรตติ้งซึ่งและเคยคว้ารางวัล Baeksang Arts Awards

ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ ศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยาผู้สมบูรณ์แบบ ซึ่งมีสามีเป็นผู้ประกาศข่าวทางโทรทัศน์ แต่วันหนึ่งครอบครัวต้องพังทลายเพราะลูกชายของเธอเสียชีวิตไปอย่างไม่ยุติธรรมเธอจึง ตัดสินใจที่จะแก้แค้นผู้กระทำความผิดเป็นการส่วนตัวที่ได้รับการอภัยโทษตามกฎหมาย โดยระหว่างแก้แค้นเธอได้เจอกับ นักศึกษาที่ถูกพักการเรียนจากมหาวิทยาลัยแพทย์ และหลงรักกัน ซึ่งนั่นก็คือชาอึนอู ผู้ที่จะมารับบทนี้นั่นเอง

ทว่าทาง Fantagio ต้นสังกัดชาอึนอู เผยว่า ยังไม่รับยืนยัน กำลังพิจารณในเชิงบวก ซึ่งก็หมายความว่ายังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มว่า 2 นักแสดงจะร่วมเข้าร่วมในโปรเจ็กต์นี้อย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไป ว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นหนุ่มได้สวมบทบาทเป็นนักศึกษาแพทย์ในเรื่องนี้กันหรือไม่

แต่อย่างไร ในขณะที่หลายคนรอคอยและเข้าไปสดงความคิดเห็น อยากให้หนุ่มชาอึนอูคอมเฟิร์มรับบทบาทนี้ เพื่อที่จะได้พัฒนาฝีมือ หลังจากก่อนหน้านี้มักมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สดใสในละครรักโรแมนติกมาหลายเรื่อง แต่ชาวโซเชียลบางกลุ่มก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถกเถียงกันเป็นจำนวนมาก

โดยได้ส่งข้อความไปที่ต้นสังกัดชาอึนอูเพื่อให้คัดค้านการเข้าร่วมในผลงานชิ้นนี้ และให้เหตุผลว่า ความสัมพันธ์รักระหว่างทั้งสองตัวละครเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรม ทั้งยังบอกอีกว่าอายุของนักแสดงนำแตกต่างกันเกินไปถึง 26 ปี และยังชี้ด้วยว่าแม่แท้ๆ ของนักแสดงหนุ่มอายุเพียง 50 ปีเท่านั้น

โดยชาวโซเชียลได้ระบุข้อความไว้ว่า คิมนัมจูแก่กว่าแม่ของชาอึนอูอีก, บ้าไปแล้ว อายุ ความแตกต่างเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า, รู้สึกเหมือนเป็นแม่และลูกในทันที, เห็นได้ชัดว่าเขาสามารถเป็นลูกชายได้ใช่ไหม, Love Line เกินจริงเกินไป, ถ้าทั้งสองมีเส้นรักจริงๆ ฉันขอปฏิเสธที่จะดูมัน เรียกได้ว่าตอนนี้เสียงถูกแตกออกเป็นสองฝ่ายทีเดียวค่ะ แต่อยากไรอึนอูจะได้รับบทบาทนี้หรือไม่ ก็ต้องรอทางต้นสังกัดออกมายืนยันอีกทีหลังจากพิจรณาเสร็จสิ้นแล้วนั่นเองค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ