แห่ส่องเลขเด็ดพิธีเททองหล่อรูปเหมือนหลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน พร้อมลุ้น ผ้ายันต์เสือ ไปบูชาฟรี

แห่ส่องเลขเด็ดพิธีเททองหล่อรูปเหมือนหลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน พร้อมลุ้น ผ้ายันต์เสือ ไปบูชาฟรี

เมื่อเวลา 19.09 น. วันที่ 31 พ.ค.66 ที่วัดตะเคียน ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้จัดพิธีเททองรูปเหมือนหลวงปู่แย้ม ปิยวัณโณ หรือพระครูปิยนนทคุณ อดีตเจ้าอาวาสวัดตะเคียน และเกจิชื่อดังของจังหวัดนนทบุรี ขนาดหน้าตัก 29 นิ้ว หรือเท่าคนจริง พร้อมกับพิธีปลุกเสกตะกรุดหล่อโบราณรุ่น 2 ภายในปะรำพิธีที่ทางวัดจัดขึ้น โดยมีชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง และผู้ที่เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศ แต่มีความศรัทธาและบูชาหลวงปู่แย้ม แห่มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

โดยพระครูธรรมธร สงบ กิตติญาโณ เจ้าอาวาสวัดตะเคียน ได้นมัสการเชิญพระราชนันทมุนี เจ้าอาวาสวัดบัวขวัญพระอารามหลวง และเจ้าคณะจังหวัดนนทบุรี มาเป็นประธานในพิธี พร้อมเชิญพระเกจิชื่อดังทั้งในจังหวัดนนทบุรีและจังหวัดข้างเคียง มาร่วมในพิธีอีกด้วย อาทิเช่น พระครูกิตตินนทคุณ วัดบางจาก หลวงพ่อเดี่ยว วัดสะพานสูง หลวงพ่อชำนาญ วัดชินวนาราม จ.ปทุมธานี และหลวงพ่อแดง วัดป้อมรามัญ จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นต้น ภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีกรรม ชาวบ้านและประชาชนที่มาร่วมงานต่างก็ลุกจากที่นั่งเพื่อแย่งผ้ายันต์เสือที่แขวนอยู่ในปะรำพิธีกันอย่างดุเดือดชนิดที่ว่า ใครดีใครได้ ไม่เว้นแม้แต่เครื่องตั้งบวงสรวงในพิธีนี้ด้วย นอกจากนี้ผู้ที่มาร่วมงานยังไม่พลาดที่จะมองหาเลขเด็ดในงานเพื่อนำไปเสี่ยงดวงลุ้นรางวัลจากสลากกินแบ่งรัฐบาลที่จะออกในวันพรุ่งนี้ (1 มิ.ย.) ขณะที่รูปเหมือนของหลวงปู่แย้ม ที่ได้ลงอักขระจารไว้ คล้ายกับตัวเลข 22 , 23, รวมไปถึงวันมรณภาพของหลวงปู่แย้ม เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.57 สิริอายุ 98 ปี

ทั้งนี้วัตถุมงคลของหลวงปู่แย้ม วัดตะเคียนที่มีชื่อเสียงโด่งดังคือ ตะกรุดคอหมา เสือปืนแตก ตะกรุดโทน และเหรียญ เหรียญ เนื่องจากมีลูกศิษย์และชาวบ้านที่นำวัตถุมงคลของหลวงปู่แย้มไปใช้บูชาติดตัว แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น แต่ก็สามารถรอดมาได้ทุกครั้ง ซึ่งลูกศิษย์ลูกหาทุกคน ต่างขนานนามหลวงปู่เเย้ม ในเรื่องของ มหาอุตม์ แคล้วคลาดปลอดภัย แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่ที่ความเชื่อและความชอบของแต่ละบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

ข่าวโดย สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดนนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ