เตือนระวัง โจรแสบ ออกอาละวาด​ บุกหองัดห้องพัก

เตือนระวัง โจรแสบ ออกอาละวาด​ บุกหองัดห้องพัก

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุบุกเข้าไปงัดห้องก่อนขโมยทรัพย์สินภายในหอพักแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 9 เลขที่37/1ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ก่อนรีบเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ในที่เกิดเหตุบริเวณห้องพักชั้น 2และห้องพักชั้น 5 พบว่ามีร่องรอยของการถูกคนร้ายได้ใช้คีมตัดแม่กุญแจก่อนเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องทั้ง 2 ห้องเบื้องต้นจากการตรวจสอบที่บริเวณห้องพักชั้น 5 ทางเจ้าของห้องได้เดินทางกลับต่างจังหวัดส่วนบริเวณห้องพักชั้น 2 เบื้องต้นยังไม่ทราบว่ามีอะไรสูญหายบ้าง

จากการสอบถามเจ้าของหอพักโดยใช้ชื่อนามสมมุติ ป๋าดำ ได้เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเวลา 21:00 น. ที่ผ่านมาได้มีลูกบ้านเดินมาแจ้งว่ามีห้องบริเวณชั้น 5 ถูกงัดแงะตนจึงรีบเดินขึ้นไปตรวจสอบก่อนพบว่าห้องดังกล่าว คนร้ายใช้คีมตัดแม่กุญแจจนได้รับความเสียหาย ข้าวข้างภายในห้องถูกรื้อค้นจนกระจัดกระจายเต็มห้องตนจึงได้เดินตรวจสอบดูก็พบว่าห้องพักชั้น 2 ก็ถูกคนคนร้ายใช้คีมตัดแม่กุญแจจนได้รับความเสียหายเช่นเดียวกันข้าวของภายในห้องก็ถูกคนร้ายรื้อค้นในลักษณะเดียวกับห้องแรกหลังจากนั้นตนได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าของห้องให้ทราบเรื่องก่อนรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เดินทางมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นจากการเปิดเผยของทางด้านเข้าของหอพักว่าห้องพักที่อยู่ชั้น5ทางเจ้าของห้องได้แจ้งกับตนว่าบริเวณหลังตู้เสื้อผ้าตนได้เก็บพระเครื่องหลายรายการมูลค่าหลายแสนบาทไว้ซี่งเป็นจุดที่ถูกคนร้ายขโมยไป

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐานก่อนแนะนำให้ทางเจ้าของหอพักแจ้งกับทางผู้เสียหายทั้งสองห้องให้รีบไปดำเนินการแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้และแจ้งบัญชีรายการทรัพย์สินที่สูญหายไปโดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสือบสวนจะลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตึเพื่อเร่งนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ