เปิดเส้นทางรัก โอบ-มะปราง ก่อนมีข่าวลือรักร้าว

เปิดเส้นทางรัก โอบ-มะปราง ก่อนมีข่าวลือรักร้าว

เปิดเส้นทางรัก โอบ-มะปราง กับข่าวลือรักร้าว เรียกได้ว่าช่วงนี้คู่รักนักร้องนักแสดงอย่าง โอบ นิธิ และ มะปราง อลิสา กำลังถูกเป็นที่จับตามองว่าเป็นคู่รักเลิกกันแล้วหรือไม่ หลังคบหาดูใจกันมานาน 6 ปี เส้นทางความรักของทั้งสองจะเป็นไปมาอย่างไร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงวันที่ 24 สิงหาคม 2016 พลพล นักร้องชาวไทยได้ปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า หล่อเลย ซึ่งงานนี้ก็ได้หนุ่มโอบ และมะปราง มาร่วมเล่นมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยกัน หลังจากเพลงถูกปล่อยออกไปทำให้ได้รับกระแสการตอบรับได้ดีเป็นอย่างมาก แต่ในขณะเดียวกันนั้นก็มีชาวเน็ตหลายคนที่พากันจิ้นฟินกับเคมีเข้ากันของพระเอก-นางเอกเอ็มวี จนเกิดกระแสคู่จิ้นของทั้งสองออกมาตั้งแต่ตอนนั้น

แต่หลังจากนั้นไม่นาน แฟนๆก็เฮสมใจอยาก เพราะโอบและมะปรางได้ออกมาเปิดตัวว่าคบกันผ่านทางอินสตาแกรม โดยมะปรางได้โพสต์ภาพเซลฟี่หน้ากระจก คู่กับหนุ่มที่ใส่หมวกปิดหน้า แต่แฟนคลับมองแว็บเดียวก็รู้แล้วว่า นี้คือโอบอย่างแน่นอน

ในขณะเดียวกัน โอบเองก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาวมะปราง เป็นภาพที่กำลังเช็ดปากให้กับฝ่ายหญิงในขณะที่ไปกินขนมด้วยกัน พร้อมข้อความภาษาอังกฤษที่แปลได้ว่า คุณสามารถกินอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ แต่คุณไม่ควรปล่อยให้อาหารบางอย่างติดปาก

งานนี้ก็ทำให้แฟนๆรู้กันทันทีว่า ทั้งสองเปิดตัวในสถานะการเป็นแฟนกันแล้วอย่างแน่นอน หลังจากเปิดตัวกันได้ไม่นาน ความสัมพันธ์ก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ มีรูปคู่ออกมาให้แฟนๆได้อิจฉากัน รวมถึงเหล่าเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงก็ยังได้เข้ามาแวะเวียนแซวความหวานของทั้งคู่กันอย่างไม่ขาดสาย

ตลอดระยะเวลาที่ทั้งสองคบหากันมา มักจะพากันจัดทริปไปเที่ยวกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ เรียกได้ว่าเป็นคู่รักนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

เคยมีประเด็นลือรักร้าวมาแล้วรอบหนึ่ง เพราะในตอนนั้นสาวมะปรางเคยออกมาเล่าว่า ตนเคยไปดูดวงกับซินแส แล้วโดนทักว่าจะเลิกกับโอบภายใน 5 ปี ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นปมในใจของเธอเป็นอย่างมาก จนหลายๆคนต่างก็ลุ้นไปด้วยกันว่าทั้งสองจะเลิกกันตรงกับที่ซินแสทำนายหรือไม่

แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ก้าวผ่านกันมาได้ จนความสัมพันธ์รักเหนียวแน่นเข้าสู่ปีที่ 6 ทั้งสองก็ยังคงมีแต่ความสวีทหวานให้กันตลอดไม่เคยเปลี่ยน มักจะมาลงรูปทุกวันที่ 16 ของแต่ละเดือน เนื่องจากเป็นวันครบรอบ

แต่ล่าสุดก็มีเพจดังออกมาใบ้ ว่ามีคู่รักนักร้องเลิกเงียบ ส่อแววรักร้าว ทำให้คำใบ้ไปตกอยู่ที่คู่รักของ โอบและมะปราง เนื่องจากช่วงวันที่ 16 ที่ผ่านมา ไม่มีรูปคู่ของทั้งสองออกมาให้ได้เห็นเหมือนปกติ

จนเริ่มทำให้แฟนๆเกิดความสงสัยว่าหรือจะเป็นคู่รักคำใบ้ว่าเลิกกัน รวมถึงหนุ่มโอบก็ได้ออกมาโพสต์เพลงเศร้าและภาพที่บ่งบอกเหมือนเป็นการให้กำลังใจตัวเอง รวมถึงได้มีโซเชียลเข้าไปส่องอินสตาแกรมที่เชื่อว่าเป็นแอคหลุมของหนุ่มโอบแน่นอน ได้มีการลงภาพจากกล้องฟิล์ม แต่ที่ทำเอาต้องโฟกัสกันนั้น ก็คือแคปชั่นในแต่ละรูป เพราะเป็นแคปชั่นที่บ่งบอกถึงสถานะความเศร้าเสียใจอยู่ไม่น้อย

แม้ปัจจุบัน ทั้งสองจะยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงสถานะความสัมพันธ์ล่าสุด ว่าสั่นคลอนเลิกกันจริงอย่างที่เป็นข่าวหรือไม่ แต่ถึงอย่างไรแฟนๆและเพื่อนพี่น้องในวงการ ก็ให้กำลังใจทั้งคู่กันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ